Thịt heo Vissan tiến ra... bên hông chợ Bà Chiểu

Sáng 28/11, công ty cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (Vissan)  ra mắt cửa hàng đầu tiên theo mô hình Bán lẻ theo giá sỉ tại đường Bùi Hữu Nghĩa (quận Bình Thạnh, TPHCM) bên hông chợ Bà Chiểu.

“Thực ra tại TP.HCM đối với thực phẩm tươi sống Vissan chỉ chiếm 10% thị phần nên thị trường còn rất lớn. Và với mô hình kinh doanh bán lẻ thịt heo giá sỉ  Vissan có thể tăng được thị phần”-ông Nguyễn Ngọc An, Tổng giám đốc Vissan giải thích. 

Trong ngày đầu tiên mở cửa nhiều khách hàng ấn tương khi ngoài hàng hóa thiết yếu như rau củ quả, thực phẩm chế biến, quầy bán thịt heo lẻ như các cửa hàng khác. Ở đây còn có khu vực chứa heo mảnh phục vụ cho những người có nhu cầu mua nhiều với giá sỉ.

Theo ông An, dự kiến từ nay đến năm 2018 công ty sẽ mở thêm năm cửa hàng ở các chợ, khu vực địa bàn gần chợ truyền thống. Vissan định vị sẽ đưa mô hình kinh doanh này vào sát chợ truyền thống để phục vụ cho người tiêu dùng; phục vụ cho tiểu thương ở chợ, các hộ cá thể, hộ gia đình nhỏ kinh doanh...

Một khách hàng mua 10kg thịt ba rọi với giá 41.000đồng/kg

Khu vực chứa heo mảnh đảm bảo điều kiện bảo quản với nhiệt độ 0-4 độ C

Trong 10 tháng đầu năm 2017 tăng trưởng của thực phẩm tươi sống 15% so với cùng kỳ, thực phẩm chế biến tăng trưởng 10% so với cùng kỳ. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm