Thuduc house mở bán dòng sản phẩm S-Home

Thời gian thanh toán từ 6-12 tháng với ưu đãi hấp dẫn. Thuduc House liên kết với Vietbank để bảo lãnh vay ưu đãi cho khách hàng mua căn hộ TDH Phước Long.

Dự án TDH - Phước Long gồm 4 block, có 1 tầng hầm, 14 tầng gồm: trệt, lửng và 12 tầng, tọa lạc tại phường Phước Long B, nằm ngay cạnh UBND quận 9, cách ngã tư Bình Thái khoảng 300 m, cách quận 1 khoảng 7 km, nằm trên trục giao thông Metro Bến Thành – Suối Tiên. Dự án có 3 cửa hàng thương mại dịch vụ ở tầng trệt.

Các căn hộ tại TDH – Phước Long có nhiều mẫu nhà thiết kế hiện đại, tầm nhìn thoáng, mang đến cho cộng đồng dân cư một không gian sống thoáng đãng và trong lành. Các căn hộ có diện tích vừa hoặc nhỏ, phù hợp cho người độc thân, những gia đình nhỏ, giá phù hợp với khả năng tài chính của đa số người dân. Hiện dự án đã thi công xong móng, hầm, dự kiến hoàn thành vào quý I-2016. Liên hệ: 0917.39.81.89 – 0933.05.45.68 hoặc tham khảo thông tin ở website: http://www.thuduchouse.com.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

ĐHĐCĐ năm 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

(PLO)- Sáng 28-3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

(PLO)- Thị trường vàng trong nước có phiên tăng giá thứ hai liên tiếp. Đáng nói là trong khi vàng nhẫn tăng không đáng kể thì vàng miếng SJC lại có bước nhảy vọt, vượt mốc 81 triệu đồng/lượng.

Tranh cãi về đề nghị điều tra chống bán phá giá thép Trung Quốc

Tranh cãi về đề nghị điều tra chống bán phá giá thép Trung Quốc

(PLO)- Hai doanh nghiệp sản xuất thép có thị phần lớn ở Việt Nam đã gửi hồ sơ đến Bộ Công Thương đề nghị điều tra chống bán phá giá đối với sản phẩm thép cán nóng (HRC) có nguồn gốc từ Trung Quốc. Thông tin này gây ra nhiều ý kiến trái chiều trong nội bộ ngành thép.