Toyota Hiace mới 2018: 'Tiềm năng sinh lợi, vượt mọi thước đo'

Với thông điệp “Tiềm năng sinh lợi, vượt mọi thước đo”, Toyota Hiace đã tạo ra một chuẩn mực mới cho dòng xe này tại Việt Nam với thiết kế rộng rãi, vận hành bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Hiace cải tiến mới được TMV phân phối dưới dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc tại hệ thống đại lý của Toyota Việt Nam trên toàn quốc kể từ tháng 8.

Toyota Hiace cải tiến mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan

Là chiếc xe đầu tiên của Toyota có thiết kế cabin nằm trước động cơ, Hiace được kết hợp từ 2 từ: HIGH (hiệu suất cao) và ACE (người công nhân chăm chỉ) - ám chỉ khả năng hoạt động bền bỉ và hiệu quả của xe Hiace. Hiace được giới thiệu lần đầu tiên tại Nhật Bản năm 1967, trong suốt 51 năm phát triển, Hiace đã ghi nhận được những thành công vang dội về khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ và làm hài lòng khách hàng tại hơn 130 nước trên thế giới.

Tại Việt Nam, được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1996, xe Hiace đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường xe thương mại tại Việt Nam. Khởi đầu với 109 xe trong năm đầu tiên, cho đến nay, Hiace đã đạt được doanh số bán cộng dồn lên tới hơn 20.450 xe.

Toyota Hiace là một chiếc xe bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và đa năng

Nhờ sự rộng rãi, điều hòa không khí sâu với cửa gió ở tất cả các hàng ghế ngồi, điều chỉnh ghế ngồi, mang lại sự thoải mái cho hành khách, độ bền và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Hiace trở thành một trong những lựa chọn tốt nhất cho hành khách các công ty dịch vụ vận tải và các công ty có nhu cầu đưa đón nhân viên hàng ngày.

Chính vì vậy, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng thương mại trong phân khúc xe chở khách, xe Hiace mới được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan với phiên bản máy dầu 3.0L duy nhất với bộ phận tăng áp khí nạp và hệ thống phun dầu trực tiếp sử dụng đường dẫn chung tạo mô men xoắn lớn nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu tối tưu nên rất phù hợp với loại xe chuyên chở khách. Phiên bản Hiace mới sử dụng số sàn 5 cấp, có 2 màu sắc: bạc (1E7) và trắng (058). Ngoài ra, Hiace 2018 được bổ sung thêm đèn sương mù, giúp người lái có thể dễ dàng quan sát trong điều kiện trời tối cùng với cảnh báo dây đai an toàn trên ghế lái.

Trong hơn 50 năm qua, mẫu xe Hiace luôn luôn là “nguồn sinh lợi” đáng kể cho các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực vận chuyển, các công ty du lịch và cho mục đích chuyên chở nhân viên.

Khách hàng mua xe Hiace mới sẽ được hưởng chế độ bảo hành ba năm hay 100.000 km (tùy điều kiện nào đến trước), được cung cấp linh kiện, phụ tùng chính hiệu cũng như các dịch vụ sau bán hàng và chăm sóc khách hàng tốt nhất tại các đại lý của TMV trên toàn quốc. Giá bán lẻ (bao gồm VAT) của Hiace: 999.000.000 đồng

 

Ý kiến khách hàng cảm nhận về xe Toyota Hiace:

Anh Bá Kiên (huyện Bình Chánh, TP.HCM): Từ những năm 1990, tôi đã biết về dòng xe Hiace này vì nó được biết là một chiếc xe chuyên chở phổ biến nhất. Những khách hàng sử dụng dòng xe này đều có cảm nhận chung về sự bền bỉ và phù hợp với việc vận chuyển người và hành khách... Với chi phí sửa chữa thấp đây cũng là ưu điểm mà khách hàng, chủ đầu tư dòng xe này lựa chọn. 

Anh Duy Tiến (quận Tân Phú, TP.HCM): Khi nói đến những chiếc xe dịch vụ công ích, của các tổ chức, doanh nghiệp chở hành khách và hàng hóa nhẹ nhàng cho các công ty... thì chiếc xe Toyota Hiace sẽ được nhắc lên hàng đầu. Bởi vì, với vẻ ngoài hiện đại cũng như tính đa dụng cho mọi hoàn cảnh, công việc... Tôi sử dụng chiếc Toyota Hiace đã 10 năm, đã đi gần 500.000 km nhưng thấy nó vẫn hoạt động rất bền bỉ, mặc dù Hiace không phải là chiếc xe thông minh hay mạnh mẽ nhất. Ưu điểm của mẫu xe này là rất bền, chạy liên tục mà không phải sửa chữa gì mấy (đời xe sản xuất từ năm 2009), tiết kiệm nhiên liệu, nhỏ gọn nên dễ di chuyển với những cung đường nhỏ hẹp trong thành phố đông đúc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm