Trải nghiệm lợi ích khuyến mãi kép tại Co.opmart

Theo nhận định từ thị trường tiêu dùng tại TP.HCM, sau hai tuần thực hiện, các điểm bán của Tháng Khuyến mãi đang thu hút đông đảo khách hàng. Các siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng… cũng có sự khởi sắc về doanh thu. Tại Co.opmart, doanh thu trong hai tuần vừa qua tăng hơn 40% so với ngày thường.

Ngập tràn ưu đãi

Tiếp nối thành công của hai tuần đầu tiên, trong tuần thứ ba của chương trình Tự hào hàng Việt 2013, hệ thống Co.opmart tiếp tục mang đến cho khách hàng những hoạt động hấp dẫn. Cụ thể với chương trình khuyến mãi kép đầu tiên được Co.opmart thực hiện mang tên “5 ngày vàng - Ngập tràn ưu đãi”. Theo đó, từ ngày 11 đến 15-9, khách hàng TT/TV/VIP Co.opmart khi mua sắm trong khu tự chọn với hóa đơn mua hàng bao gồm đồ dùng và may mặc trị giá từ 500.000 đồng trở lên (không tính phần thanh toán bằng chiết khấu thương mại) sẽ được nhận ngay phiếu ưu đãi trị giá 50.000 đồng. Song song đó, khách hàng TV/VIP còn có cơ hội nhận ngay điểm thưởng tích 50 tặng 50 khi mua hàng có hóa đơn tích lũy điểm, cứ mỗi 50 điểm mua hàng sẽ được tặng 50 điểm thưởng vào tài khoản thẻ. Chương trình áp dụng với hóa đơn mua các sản phẩm trong khu tự chọn hoặc hóa đơn chỉ bao gồm hai loại sản phẩm may mặc và đồ dùng.

Trải nghiệm lợi ích khuyến mãi kép tại Co.opmart ảnh 1

Doanh thu của Co.opmart tăng lên nhờ chương trình khuyến mãi thiết thực, thu hút rất đông khách hàng.

Bên cạnh chương trình khuyến mãi kép, Co.opmart còn dành tặng khách hàng nhiều chương trình hấp dẫn khác như “Mua 2 tặng 1” trong các ngày từ 18 đến 24-9 khách hàng mua hai sản phẩm cùng loại sẽ được tặng một sản phẩm cùng loại đính kèm; “Nhân đôi số điểm” trong các ngày 16 và 17-9, khách hàng TV/VIP khi mua hàng có hóa đơn tích lũy điểm sẽ được nhân đôi số điểm.

Người tiêu dùng vừa tiết kiệm vừa ủng hộ hàng Việt

Đại diện Co.opmart cho biết trong hai tuần thực hiện tháng Tự hào hàng Việt 2013 cho thấy người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn hàng tiêu dùng thiết yếu như thực phẩm tươi sống, chế biến, may mặc, đồ dùng gia đình… Trong đó, doanh thu ngành hàng thực phẩm tươi sống tăng đến 80% so với ngày thường.

Chị Mai Thanh (quận 3) đang mua sắm tại Co.opmart Nguyễn Đình Chiểu chia sẻ: “Đối với người nội trợ, chúng tôi quan tâm theo dõi giá cả của miếng thịt, con cá, trái cà, trái bí, gạo, đường, dầu ăn... để chăm lo cho bữa ăn hằng ngày của gia đình. Vì vậy siêu thị giảm giá những mặt hàng này chính là đồng hành và chia sẻ thiết thực nhất đối với chúng tôi. Bên cạnh đó, tôi chọn những điểm bán uy tín để đảm bảo hàng hóa có xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm”.

Cũng theo chị Mai Thanh, vừa rồi thấy Co.opmart đang giảm giá mạnh nhiều mặt hàng như cá, tôm, thịt, trứng, rau củ với mức giảm 10%-30% nên chị và những người hàng xóm đã mua ngay. Không chỉ những thực phẩm thiết thực hằng ngày giảm giá hấp dẫn mà ngay cả hóa mỹ phẩm như bột giặt, xà bông, nước rửa chén, kem đánh răng cũng giảm khá mạnh đến 40%. Với cơ hội này thì các chị ấy đã không thể bỏ qua.

Hay chị Nguyệt (quận Gò Vấp) khoe vừa mới mua một bộ nồi inox được giảm giá một nửa, từ 459.000 đồng chỉ còn 275.000 đồng. Chị Nguyệt cho biết thêm, gia đình chị ưu tiên chọn sản phẩm của các thương hiệu Việt như Lix, Net, Mỹ Hảo, Dạ Lan và hàng nhãn riêng của siêu thị. Do đã dùng thử, thấy xài được mà giá lại tốt, vừa tiết kiệm được nhiều hơn, vừa ủng hộ hàng Việt.

Theo đại diện Co.opmart, trong những ngày diễn ra Tự hào hàng Việt 2013, do được sự chuẩn bị tốt về nguồn hàng và các hoạt động hậu cần vận chuyển, kho bãi, nhân sự… nên hệ thống không xảy ra tình trạng đứt hàng. Dịch vụ chăm sóc khách hàng được tăng cường nên việc phục vụ diễn ra khá suôn sẻ và chu đáo, nhận được những phản hồi rất tích cực từ người tiêu dùng.

THANH BÌNH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm