Trụ sở 2 công ty đưa 152 khách đi Đài Loan không có thực?

Cụ thể, hai công ty có trụ sở tại Hà Nội bị yêu cầu kiểm tra là Công ty TNHH Twin Bright và Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Golden Travel.

Ngày 27-12, chúng tôi đã tìm đến nơi đặt trụ sở của hai công ty này để tìm hiểu thông tin, tuy nhiên tại hai địa chỉ được công bố về thông tin doanh nghiệp đều không có biển hiệu hoặc tên doanh nghiệp như đăng ký.

Cụ thể, tại địa chỉ của Công ty TNHH Twin Bright được công bố là xóm 7B, thôn Yên Ngưu, Xã Tam Hiệp, Huyện Thanh Trì, Hà Nội. Tuy nhiên, tại đây chỉ có biển hiệu của một cơ sở... làm tóc.

Nhiều người dân khẳng định không có công ty hay cá nhân nào ở xóm làm về du lịch lữ hành. Đại diện Công an thường xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì cũng cho hay Twin Bright đã ngừng hoạt động 5-6 tháng trước và không còn truy thu tại Cục Thuế huyện Thanh Trì từ tháng 7 năm nay.

Trụ sở Công ty Du lịch Golden Travel theo đăng ký (cửa đóng) có biển hiệu là cửa hàng thời trang và làm đẹp. Ảnh: VIẾT THỊNH

Sáng nay, cán bộ an ninh huyện đã về xã Tam Hiệp làm việc về hoạt động của Công ty TNHH Twin Bright. Tuy nhiên, công ty này không có trụ sở tại nơi đăng ký, vị lãnh đạo công ty cũng không có mặt.

Công ty Du lịch Golden Travel được thông tin có trụ sở tại 213 Lạc Long Quân nhưng khi chúng tôi tìm đến đúng địa chỉ này thì biển hiệu là một... cửa hàng thời trang và làm đẹp, tuy nhiên cánh cửa chính ở đây cũng đóng kín.

Trao đổi với chúng tôi về diễn tiến xử lý vụ việc, ông Trần Đức Hải (Giám đốc Sở Du lịch TP Hà Nội) cho biết hiện tại đơn vị này đang phối hợp với các đơn vị yêu cầu các cá nhân liên ngành để lên làm việc, dự kiến cuối ngày hôm nay (27-12) Sở Du lịch TP Hà Nội sẽ có thông báo cụ thể về vấn đề này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm