Vàng nữ trang giảm tới 10% để hút khách hàng mùa cưới

Để hút khách hàng trong thời thị trường vàng trầm lắng, nhiều thương hiệu đã bắt đầu tung ra các sản phẩm dành cho mùa cưới với nhiều mẫu mã đẹp mắt.

Tại SJC còn sẵn sàng giảm giá  1%-10% đối với nữ trang cao cấp SJC Diagold và giảm 10% giá công đối với nữ trang SJC.

Theo các chuyên gia ngành vàng, thị trường vàng năm qua khá trầm lắng, lượng giao dịch mua bán không nhiều. Vàng miếng đến sáng ngày 2-12 mua vào chỉ còn 32,87 triệu đồng/lượng, bán ra 33,11 triệu đồng/lượng. Ngay cả vàng nữ trang cũng trầm lắng chứ không sôi động như dịp này những năm trước.

Trên thị trường quốc tế, vàng hiện đang giao dịch ở ngưỡng 1.068 USD/ounce. Ở mức này giá vàng có tăng nhẹ sau khi  báo cáo kinh tế Mỹ không đáp ứng kỳ vọng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

ĐHĐCĐ 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

ĐHĐCĐ năm 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

(PLO)- Sáng 28-3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

Giá vàng miếng SJC bất ngờ 'nóng' trở lại

(PLO)- Thị trường vàng trong nước có phiên tăng giá thứ hai liên tiếp. Đáng nói là trong khi vàng nhẫn tăng không đáng kể thì vàng miếng SJC lại có bước nhảy vọt, vượt mốc 81 triệu đồng/lượng.