Vào siêu thị mà cứ ngỡ đang ở chợ
(PLO)- Nơi đây không khác gì không khí khi đi chợ truyền thống, khách hàng sẽ nghe những lời rao, mời chào như “quẹo lựa"...

Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) vừa đưa vào hoạt động “siêu thị” Bách Hóa Xanh (BHX) đầu tiên theo mô hình doanh thu “khủng” tại Thủ Đức, TP.HCM với mục tiêu doanh thu 4 tỉ đồng/tháng.

Phía MGW cho biết từ khi mở cửa tháng 1-2018 thì đến nay cửa hàng này đã đạt gần 3 tỉ đồng/tháng. Bên cạnh đó, BHX này có diện tích đến 300 m2 lớn hơn so với các BHX khác - trung bình 200 m2. Kinh doanh khoảng 3.000 sản phẩm khô và 450 sản phẩm tươi sống...

Điểm ấn tượng của cửa hàng này là khi bước vào, người tiêu dùng được nhân viên mời xách giỏ “đi chợ”, những ai không rành hàng hóa nào đều được hướng dẫn. Hầu như nhân viên đều theo sát người mua để hỗ trợ như đi chợ dùm khách hàng.

Ngoài ra, nơi đây không khác gì không khí khi đi chợ truyền thống, khách hàng sẽ nghe những lời rao, mời chào như: "Lựa đi anh chị ơi, 5 kg gạo chỉ với 79 ngàn đồng” hay "đi chợ mang quà về"; "đá chống xe có người dẫn xe yên tâm vô mua sắm"; "với hóa đơn 200.000 đồng nhận quà liền tay là một chiếc rổ hoặc bình nhựa, quẹo lựa quẹo lựa"; "cá bơi lội tung tăng thích con nào làm con đó"…

TÚ UYÊN