Vingroup đồng loạt đạt 3 giải nhất về bất động sản

Tại lễ công bố Giải thưởng BĐS châu Á-Thái Bình Dương (Asia Pacific Property Awards) diễn ra tại Malaysia vừa qua, hệ thống BĐS Vinhomes của Tập đoàn Vingroup đã xuất sắc đạt giải thưởng ở cả ba hạng mục quan trọng. Đó là Khu đô thị phức hợp tốt nhất; Tòa nhà cao tầng tốt nhất Khu đô thị có thiết kế cảnh quan tốt nhất. Đặc biệt, cả ba dự án này được đề cử tiếp, có khả năng đại diện cho châu Á-Thái Bình Dương tranh giải thưởng BĐS quốc tế năm 2016.

Ba dự án của Vingroup đã xuất sắc được đề cử lên cấp khu vực. 

Đề cao sự sáng tạo, hiệu quả

Ba dự án được vinh danh là Vinhomes Central Park, tòa Landmark 81 và Vinhomes Times City - Park Hill. Với kết quả này, Vinhomes cũng trở thành công ty BĐS Việt Nam đầu tiên và duy nhất giành trọn cả ba vị trí số một cấp quốc gia. Đồng thời xuất sắc giành tiếp ba trong sáu đề cử cấp khu vực tại ba hạng mục quan trọng của giải thưởng.

Thuộc hệ thống giải thưởng về BĐS danh giá và uy tín bậc nhất trên thế giới, Asia Pacific Property Awards có tiêu chí đặc biệt khắt khe, đề cao sự sáng tạo, tính hiệu quả, vượt trội trong cung cấp dịch vụ, tiện ích và bảo vệ môi trường. Trong đó, dự án Vinhomes Central Park (TP.HCM) với thiết kế “thành phố xanh thu nhỏ”, mật độ xây dựng khoảng 16%, diện tích công viên cây xanh lên đến 14 ha, mặt tiền trải dài hơn 1 km bên bờ sông Sài Gòn đã vượt qua nhiều đề cử và xuất sắc giành vị số một tại hạng mục Khu đô thị phức hợp tốt nhất Việt Nam.

Tòa Landmark 81 được hội đồng giám khảo bình chọn giải thưởng Tòa nhà cao tầng tốt nhất Việt Nam.

Tòa Landmark 81 với kiến trúc vươn lên kiêu hãnh, biểu tượng phồn vinh mới cũng được hội đồng giám khảo thống nhất bình chọn thứ hạng cao nhất ở hạng mục Tòa nhà cao tầng tốt nhất Việt Nam. Và dự án Vinhomes Times City - Park Hill với hơn 70% diện tích dành cho cảnh quan thiên nhiên, kiến tạo không gian sống nghỉ dưỡng ngay trong lòng đô thị đã xuất sắc về nhất ở hạng mụcKhu đô thị có cảnh quan tốt nhất tại Việt Nam. Cả ba dự án đều được hội đồng giám khảo bình chọn với số điểm cao nhất là 5 sao cho tất cả hạng mục.

Cùng ngày, ban tổ chức cũng công bố ba dự án trên đã xuất sắc lọt vào đề cử của khu vực, có khả năng tranh giải thưởng quốc tế. Lễ trao giải sẽ diễn ra tại London, Anh quốc vào tháng 12 năm nay.

Thành công và tự hào

Cú “hattrick” vang dội của ba dự án đã đem lại thành công và niềm tự hào cho hệ thống BĐS Vinhomes - Vingroup nói riêng và giới BĐS Việt Nam nói chung. Nhận định sau lễ trao giải, ông Stuart Shield, TGĐ điều hành Tổ chức truyền thông BĐS quốc tế (International Property Media), bày tỏ: “Xin chúc mừng Vingroup cho kết quả thật ngoạn mục tại Giải thưởng BĐS châu Á-Thái Bình Dương năm nay, chúng tôi mong rằng Vingroup, đại diện Việt Nam sẽ tiếp tục làm tốt hơn ở giải khu vực và quốc tế, đưa các công trình của đất nước các bạn đến với thế giới”.

Thành quả trên ghi nhận nỗ lực, sáng tạo không ngừng của Vinhomes; khẳng định uy tín, vị thế hàng đầu của Vingroup trên thị trường BĐS trong nước. Song song đó là nâng cao vị thế, góp phần đưa các thương hiệu BĐS Việt Nam hội nhập thế giới, xứng tầm đại diện cho đất nước năng động trong hiện tại và tràn đầy tiềm năng phát triển trong tương lai.

Trước đó, Vingroup được bình chọn là Công ty đầu tư BĐS tốt nhất Việt Nam; Top 10 chủ đầu tư BĐS tốt nhất Việt Nam; đứng đầu Top 10 chủ đầu tư BĐS uy tín nhất Việt Nam.

Asia Pacific Property Awards là một trong những giải thưởng BĐS thường niên uy tín bậc nhất khu vực với bề dày hoạt động hơn 20 năm. Giải thưởng vinh danh các kiến trúc, thiết kế nội thất, chủ đầu tư, tư vấn, marketing và website bất động sản; khu đô thị, thương mại, nghỉ dưỡng, sân golf với tiêu chí chất lượng dịch vụ, phát triển bền vững, tiêu chuẩn sống cao, tính độc đáo và sáng tạo. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm