Đăng nhập nhiều tài khoản bằng một ứng dụng

Cả Instagram, Messenger và Gmail đều đã bổ sung thêm tính năng Multi Accounts, cho phép người dùng đăng nhập nhiều tài khoản trên cùng một ứng dụng. Tuy nhiên, không phải ứng dụng nào cũng hỗ trợ tính năng này, do đó hôm nay Kỷ Nguyên Số sẽ giới thiệu với bạn phần mềm Parallel Space, giúp tạo ra một không gian ảo cho smartphone, nghĩa là với bất cứ ứng dụng nào bạn cũng có thể đăng nhập được nhiều tài khoản.

Video hướng dẫn:

Hiện tại Parallel Space chỉ mới có phiên bản dành cho Android, được cung cấp miễn phí tại địa chỉ https://goo.gl/7Ba9bu.

Đầu tiên, bạn hãy chạm vào biểu tượng dấu cộng rồi lựa chọn các ứng dụng cần đăng nhập nhiều tài khoản. Sau đó, người dùng chỉ cần điền vào tên đăng nhập và mật khẩu như bình thường.

Nói cho dễ hiểu hơn thì Parallel Space sẽ tạo ra một không gian ảo riêng biệt (sandbox), hoạt động hoàn toàn độc lập nên việc mở ứng dụng bên ngoài hoặc mở trong Parallel Space sẽ không liên quan đến nhau.

Đăng nhập nhiều tài khoản bằng một ứng dụng ảnh 1
Lựa chọn các ứng dụng cần đăng nhập nhiều tài khoản. Ảnh: MH

Để thay đổi một số thiết lập, bạn hãy vào phần Settings bên trong Parallel Space. Tại đây, người dùng có thể tạo ra các biểu tượng để truy cập nhanh ở màn hình chính (Create shortcut), Swipe to Parallel Space (trượt từ các cạnh để vào ứng dụng nhanh hơn) và Auto create shortcut for apps. Nếu muốn xóa một ứng dụng bất kỳ trong Parallel Space, bạn chỉ cần chạm vào nó rồi giữ im, sau đó kéo xuống chữ Delete ở góc dưới.

Đăng nhập nhiều tài khoản bằng một ứng dụng ảnh 2
Dễ dàng quản lý và sử dụng. Ảnh: MH

Nhìn chung Parallel Space đặc biệt hữu ích khi bạn có nhiều tài khoản cần quản lý như Facebook, WhatsApp, Uber, Zalo, Snapchat… kể cả Google Play.

 

Đọc thêm