Apple bất ngờ ra mắt iPhone 7 và 7 Plus màu đỏ

Đồng thời đây cũng chính là phiên bản kỉ niệm 10 năm ngày ra đời của chiếc iPhone đầu tiên. 

iPhone 7 và 7 Plus màu đỏ không có sự thay đổi về cấu hình ngoại trừ màu sắc. Mức giá bán khởi điểm sẽ khoảng 749 USD (cao hơn 100 USD) so với các màu đen bóng, đen nhám, vàng hồng, vàng và bạc. 


Xem thêm: Cách mở khóa ứng dụng bằng khuôn mặt và giọng nói - Nếu lo ngại người khác đọc lén tin nhắn Facebook hoặc xem trộm hình ảnh riêng tư… bạn hãy cài đặt ngay ứng dụng AppLock Face/ Voice Regconition cho smartphone.


iPhone 7 màu đỏ 128 GB và 256 GB có mức giá lần lượt là 749 USD và 849 USD, trong khi đó phiên bản 7 Plus sẽ có mức giá 869 USD và 969 USD. 

Ngoài ra, Apple cũng đã chính thức loại bỏ phiên bản iPhone 16 GB. Về cơ bản 16 GB thường không đủ chỗ để người dùng lưu trữ hình ảnh, video, ứng dụng… với lượng kích thước ngày một tăng. iPhone SE đã được nâng mức dung lượng lưu trữ gấp đôi lên 32 GB nhưng vẫn giữ nguyên mức giá. Sản phẩm sẽ được bán ra với hai phiên bản với giá khởi điểm là 399 USD. 

Apple sẽ gửi iPhone màu đỏ đến tay khách hàng bắt đầu từ cuối tháng 3 tại Mỹ và hơn 40 quốc gia khác như Úc, Bỉ, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hong Kong, Ý, Nhật Bản, Mexico, Hà Lan, New Zealand, Nga, Singapore, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thụy Điển... Các thị trường còn lại sẽ bắt đầu có hàng từ tháng 4 và tháng 5-2017.


Xem thêm: 12 lỗi thường gặp khi sử dụng iOS 10 - iOS 10 đi kèm hàng loạt tính năng và cải tiến đáng giá, tuy nhiên trong quá trình sử dụng vẫn không thể nào tránh khỏi các lỗi phát sinh. 


 

Đọc thêm