Cách đổi tên tài khoản Zalo cực nhanh

Zalo cũng giống Facebook Messenger, Viber và các ứng dụng OTT khác, cho phép người dùng có thể trao đổi thông tin, cập nhật trạng thái hoặc bán hàng online. Tuy nhiên, việc đặt tên tài khoản bằng các kí tự đặc biệt hoặc không gợi nhớ đôi khi cũng khiến người khác gặp khó khăn trong việc tìm kiếm. 

Xem thêm: 3 cách sửa lỗi smartphone không thể kết nối WiFi - Có rất nhiều nguyên nhân khiến smartphone không thể kết nối WiFi, đơn cử như do nhập sai mật khẩu, router bị treo… Làm thế nào để khắc phục tình trạng trên?

- Bước 1: Đầu tiên, bạn cần cập nhật ứng dụng Zalo lên phiên bản mới nhất thông qua App Store hoặc Google Play, sau đó mở ứng dụng và đăng nhập vào tài khoản tương ứng. 

- Bước 2: Bấm vào biểu tượng “…” ở góc phải bên dưới và truy cập vào trang cá nhân (như hình bên dưới). 

- Bước 3: Tiếp theo, bạn chạm vào biểu tượng “…” ở góc phải và chọn Thông tin > Đổi thông tin. Tại đây, người dùng có thể thay đổi tên tài khoản, giới tính, ngày sinh hoặc hình ảnh. Nếu muốn nhanh hơn, bạn có thể sử dụng thông tin từ Facebook, cuối cùng nhấn Cập nhật để lưu lại.

Hi vọng với những thao tác đơn giản mà Kynguyenso.plo.vn đã giới thiệu bên trên, bạn đọc có thể tự mình đổi tên tài khoản Zalo trong nháy mắt. 

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: Cách sử dụng iPhone bằng một tay - Apple vừa bổ sung thêm tính năng One Handed Keyboard, cho phép người dùng có thể sử dụng iPhone bằng một tay dễ dàng hơn.

 

Đọc thêm