Tiki sẽ bán iPhone X và giao hàng trong 1 tiếng

Ông Trần Ngọc Thái Sơn - Nhà sáng lập kiêm TGĐ Tiki.vn cho biết: “Trong thời gian 2 tuần chạy thử nghiệm dịch vụ giao hàng 2 tiếng, chúng tôi đo được nhu cầu cần được giao hàng nhanh như vậy của người tiêu dùng tăng 250% so với nhu cầu dùng dịch vụ giao hàng 24h trước đây của Tiki. Điều đó cho thấy dịch vụ đặc biệt này của Tiki đã kịp thời đáp ứng được nhu cầu mua sắm online với tiêu chí được giao hàng nhanh và chất lượng của người tiêu dùng đang tăng cao.”

Theo đó, mặc dù là trang thương mại điện tử online, không có nhiều kênh phân phối như các chuỗi bán lẻ thì việc Tiki triển khai dịch vụ giao hàng nhanh chỉ trong 2 tiếng cho thấy Tiki đang từng bước nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, giúp cho người tiêu dùng có những trải nghiệm mua hàng nhanh chóng và thú vị.

“Tiki đã và đang luôn cam kết về chất lượng sản phẩm 100% hàng chính hãng, việc rút ngắn thời gian nhận hàng sẽ là bước tiến tiếp theo để giúp khách hàng của Tiki trải nghiệm mua sắm nhanh chóng và thuận tiện nhất” - ông Sơn chia sẻ thêm.

Theo ghi nhận thì các sản phẩm đang được giao trong 2 tiếng là những sản phẩm hàng tiêu dùng nhanh, thiết bị điện tử và sách. Đặc biệt, Tiki sẽ giao iPhone 8, 8 Plus, iPhone X và Note 8, trong vòng 1 tiếng khi các sản phẩm này được chính thức mở bán tại Việt Nam.

Khách hàng Mai Sương (quận Tân Phú - TP.HCM) nhận hàng sau 1 tiếng 20 phút từ lúc đặt!

Dịch vụ đặc biệt của Tiki được áp dụng tại TP.HCM và Hà Nội cho tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày Chủ nhật. Trong các khung giờ đặt hàng từ 8h - 16h, khách hàng sẽ được giao hàng trong khung thời gian 2 giờ tiếp theo. Với mức phí là 29.000 đồng/đơn hàng cho mọi đơn hàng giao trong 2 tiếng. Không áp dụng chính sách giao hàng miễn phí cho dịch vụ giao hàng trong 2 tiếng.

 

Đọc thêm