BlackBerry tấn công phân khúc cao cấp bằng DTEK60?

Mới đây, BlackBerry đã vô tình làm lộ thông số kĩ thuật của mẫu smartphone DTEK60 (tên mã Argon) trước khi ra mắt chính thức. Đây được xem là “vũ khí” của hãng dâu đen nhắm đến đối tượng người dùng ở phân khúc cao cấp. 

DTEK60 được trang bị màn hình Quall HD (2560 x 1440), vi xử lý lõi tứ Snapdragon 820 (64-bit), GPU Adreno 530, 4 GB RAM, bộ nhớ trong 32 GB, viên pin 3.000 mAh (không thể tháo rời), cổng sạc USB Type-C và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0.

Camera trước và sau lần lượt là 8 MP và 21 MP, tích hợp cảm biến vân tay và các phím tiện ích. Tuy nhiên, DTEK60 không được trang bị bàn phím quen thuộc trên BlackBerry. 

Cách đây không lâu, phiên bản DTEK50 cũng được trình làng và nhận được nhiều sự quan tâm của giới công nghệ. Phiên bản DTEK60 dù có giá nhỉnh hơn đôi chút nhưng phần cứng đã được tăng lên đáng kể, tích hợp mọi thứ cần thiết trên smartphone Android. 

Dự kiến BlackBerry DTEK60 sẽ ra mắt vào giữa tháng 10 và mức giá bán đến thời điểm hiện tại vẫn chưa được công bố. 

Mới đây, có thông tin cho rằng BlackBerry sẽ không làm phần cứng trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên, phía hãng đã ngay lập tức phản hồi và cho biết đây là thông tin không chính xác, câu view và tạo dư luận không tốt cho BlackBerry.

 

Đọc thêm