Cập nhật thông tin nóng hổi về bóng đá


SofaScore là ứng dụng chuyên tra cứu lịch thi đấu, bảng xếp hạng của tất cả các giải đấu trên thế giới. Điểm đặc biệt là khả năng hỗ trợ nhiều môn thể thao bên cạnh bóng đá (football) như tennis (quần vợt), basketball (bóng rổ), volleyball (bóng chuyền), futsal, badminton (cầu lông),…
Giao diện của SofaScore tương đối đơn giản với 2 thẻ chính là Games và Leagues. 

- Thẻ Games: cung cấp thông tin những trận đấu nổi bật và mới nhất, ở cấp độ thế giới, châu lục hoặc quốc gia. Trang Details sẽ cung cấp thông tin về tỉ số, thay người (in-out), thẻ vàng (yellow card), thẻ đỏ (red card), cầu thủ ghi bàn, trọng tài điều khiển trận đấu (referee), sân vận động (venue)… và phần Media là để xem lại các clip bàn thắng hoặc những tình huống nổi bật.

Trong khi đó, trang thống kê Statistics sẽ cung cấp chi tiết tỉ lệ sở hữu banh (ball possession), tổng số cú sút (total shots), các cú sút trúng đích (shots on goal), số lần cứu thua của thủ môn (goalkeeper saves)…của từng đội. 

Nếu muốn xem sơ đồ chiến thuật cùng đội hình ra sân, bạn có thể chuyển sang mục Lineup. Cuối cùng, trang Matches sẽ thống kê lại tất cả các trận gặp nhau của hai đội, tỉ lệ số trận thắng, trận thua… 

Cập nhật thông tin nóng hổi về bóng đá ảnh 2

- Leagues: Thông tin về giải vô địch quốc gia trên khắp thế giới được chia theo quốc gia như Anh, Đức, ý, Pháp,Việt Nam, Bỉ, Brazil… Trong mỗi quốc gia này, sẽ có rất nhiều giải đấu thuộc các cập độ khác nhau để người dùng dễ theo dõi. Chẳng hạn với nước Anh, sẽ có giải ngoại hạng quen thuộc (Premier League), Giải hạng nhất (championship), FA cup, League Cup… Trên bảng xếp hạng này, bạn có thể nhấn chọn vào từng đội để xem các thống kê đội bóng trong thời gian gần nhất. 

Cập nhật thông tin nóng hổi về bóng đá ảnh 3

Để cập nhật lịch thi đấu theo các vòng đấu kèm thời gian cụ thể, bạn nhấn vào biểu tượng Matches. Và cuối cùng, danh sách các cầu thủ đang dẫn đầu giải vua phá lưới cũng được thể hiện thông qua biểu tượng chiếc giày vàng. 

Đọc thêm