Chọn loa karaoke di động giá rẻ cho ngày tết

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã và thương hiệu loa để bạn lựa chọn, tuy nhiên, phổ biến nhất vẫn là các dòng micro nhỏ gọn được tích hợp thêm bộ loa đi kèm được nhập về từ Trung Quốc. Mức giá của những sản phẩm này thường dao động trong khoảng từ 200.000 - 800.000 đồng với đủ mọi tên gọi và chất lượng.

Để hạ giá sản phẩm, nhiều nhà sản xuất đã loại bỏ mạch bảo vệ và ngắt điện bên trong, điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ phải đối mặt với nguy cơ cháy nổ bất cứ lúc nào.

Để đảm bảo an toàn cho bản thân, bạn có thể chọn mua các mẫu loa karaoke di động của SoundMax, đơn cử như phiên bản M-1 hoặc M-6. 

Đánh giá nhanh SoundMax M-1

SoundMax M-1 có kích thước tương đối nhỏ gọn, sử dụng công nghệ pin đời mới cho thời gian sử dụng lâu hơn, người dùng có thể kiểm soát dung lượng pin thông qua đèn LED nhỏ nằm ngay mặt trước.

Hộp sản phẩm bao gồm loa M-1, micro không dây được tặng kèm, củ sạc, sách hướng dẫn bằng tiếng Việt, jack cắm 3,5 mm hai đầu. 

SoundMax M-1 sử dụng công nghệ Bluetooth quen thuộc với khoảng cách kết nối tầm 10 m, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ (TF), USB và jack cắm 3,5 mm (AUX IN) để bạn có thể kết nối loa với máy tính, smartphone… Mặt trước thùng loa sẽ có các nút chức năng như Mode (chuyển đổi qua lại giữa chế độ có dây hoặc Bluetooth), Repeat, Previous, Pause/Play và Next cùng phím tăng giảm âm lượng.

Ở mặt sau chỉ đơn thuần là nút bật/tắt, cổng sạc, nút tăng giảm âm lượng micro, echo và cổng MIC IN để người dùng kết nối thêm micro có dây (nếu muốn).

Để hát karaoke, đầu tiên, bạn hãy bật nguồn cho thiết bị và nhấn Mode để chuyển sang chế độ Bluetooth, sau đó, sử dụng smartphone và kết nối đến SoundMax M-1. 

Khi hoàn tất, người dùng có thể mở bất kì bài hát nào trên YouTube và bắt đầu “trổ tài ca sĩ”. 

Nhược điểm duy nhất chính là chiếc micro có độ nhạy chưa cao, người dùng phải để gần sát miệng thì âm thanh mới phát ra to rõ, hi vọng nhà sản xuất sẽ khắc phục và cải tiến trong các phiên bản tiếp theo.

Thiết bị có thể hoạt động liên tục khoảng 6 tiếng chỉ với một lần sạc, hiện tại, SoundMax M-1 đang được bán ra với mức giá khoảng 1,15 triệu đồng. Nhìn chung, SoundMax M-1 cho chất lượng âm thanh tương đối tốt trong tầm giá, thích hợp với những người thường xuyên di chuyển, giao lưu, họp nhóm cùng bạn bè.

 

Đọc thêm