Đánh giá mẫu loa karaoke nhỏ gọn cho gia đình

SoundMax D-1000 Disco Cube vẫn sở hữu kiểu dáng gọn nhẹ và thậm chí còn trông cứng cáp hơn mẫu M-1, đồng thời lại được trang bị hai đường tiếng (2 driver) bên trong tựa như cách mà hãng làm với chiếc M-6.

SoundMax D-1000 Disco Cube được SoundMax tích hợp chức năng karaoke. Đáng chú ý là mẫu loa di động này còn được trang bị thêm cụm đèn LED RGB có khả năng xoay 360 độ giúp mang đến không gian giải trí ngập tràn ánh đèn màu hấp dẫn.

Ngoài ra, SoundMax D-1000 Disco Cube có thể chơi nhạc từ các nguồn phát không dây Bluetooth, phát nhạc trực tiếp từ USB/thẻ microSD, karaoke với micro không dây đi kèm cũng như chơi nhạc qua kết nối ngõ vào tín hiệu âm thanh 3,5 mm truyền thống. Mẫu loa không dây đa phương tiện này cũng trang bị pin sạc có thể cho thời gian phát nhạc lần lượt đạt mức sáu giờ khi không kích hoạt đèn LED RGB hoặc bốn giờ nếu sử dụng thêm đèn.

SoundMax D-1000 Disco Cube có kiểu dáng như một khối rubik. Nhờ sử dụng kết hợp tông màu đen nhám khoác ngoài ngoại hình vuông vức.

SoundMax D-1000 Disco Cube mặc nhiên hỗ trợ chơi nhạc từ nguồn phát 3,5 mm. Để chuyển đổi nghe nhạc không dây, người dùng chỉ cần nhấn nút Mode ở mặt trước để chọn kết nối Bluetooth. Riêng với USB và thẻ microSD, bạn chỉ cần cắm là chạy. SoundMax D-1000 Disco Cube cũng có khả năng ghi nhớ ca khúc đang phát dang dở, tua nhanh qua bài khác với cụm nút chức năng ở ngay mặt trước.

Khi kết nối với smartphone, ấn tượng đầu tiên mà SoundMax D-1000 Disco Cube mang lại chính là độ lớn âm thanh. Tuy ngoại hình nhỏ gọn nhưng thực tế trải nghiệm cho thấy mẫu loa không dây này có thể “thổi tung” không gian phòng khách diện tích 20 m2. Cũng với diện tích này, cụm đèn LED RGB một khi được kích hoạt lại càng khiến không gian trải nghiệm thêm phần lung linh huyền ảo và hệt như một phòng trà thu nhỏ.

Nhìn chung, SoundMax D-1000 Disco Cube có khả năng di động cao. Tuy nhỏ gọn nhưng bộ loa Bluetooth này có âm lượng lớn, đủ sức thổi tung không gian giải trí gia đình cũng như gây chú ý trong những buổi dã ngoại ngoài trời. Với SoundMax D-1000 Disco Cube, người dùng có thể giải trí với những giai điệu yêu thích ngay từ smartphone, ca hát nhờ chức năng karaoke và đặc biệt là hòa mình vào không gian giải trí nhờ hiệu ứng đèn LED đa sắc màu lung linh huyền ảo.

Sản phẩm đang được bán ra với mức giá 1,296 triệu đồng kèm micro không dây.

 

Đọc thêm