iPhone 6S giảm giá chỉ còn 3,2 triệu đồng

1. iPhone 6S 3,2 triệu đồng

Theo ghi nhận, giá iPhone 6S liên tục giảm không phanh trong vòng vài tháng trở lại đây. Sau cơn sốt iPhone 6 giá 1,8 triệu đồng hồi tuần trước, mẫu iPhone 6S giá hơn 4 triệu cũng bất ngờ về còn 3,2 triệu, áp dụng cho phiên bản quốc tế 16 GB tại chuỗi cửa hàng Di Động Việt, tặng kèm phụ kiện.

Không phải dùng SIM ghép, ngoại hình vẫn đủ sức thu hút, giá rẻ hơn thị trường, iPhone 6S quốc tế đang có ưu thế cạnh tranh khá lớn so với iPhone Lock (bản khóa mạng, phải dùng SIM ghép). Hiện tại, iPhone 6S bản quốc tế thậm chí còn rẻ hơn bản khóa mạng có cùng dung lượng lưu trữ. 

Về cấu hình, iPhone 6S được trang bị vi xử lý A9, RAM 2 GB và chạy iOS 11. Thử nghiệm với phần mềm AnTuTu, thiết bị có tổng điểm khoảng 130.000 điểm, cao hơn khá nhiều so với một số dòng smartphone Android Trung Quốc tầm trung hiện nay. Máy có màn hình 4,7 inch, cụm camera trước và sau có độ phân giải lần lượt là 5 MP và 12 MP, hỗ trợ 3D Touch, Live Photo và nhiều hiệu ứng thú vị.

Nhiều mẫu smartphone giảm giá 4 triệu đồng
Nhiều mẫu smartphone giảm giá 4 triệu đồng
(PLO) - Không lâu sau khi Samsung ra mắt bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus, một số cửa hàng đã bắt đầu giảm giá cho những phiên bản cũ lên đến 4 triệu đồng nhằm kích cầu người dùng.

2. iPhone 8 Red và 8 Plus Red giảm 2 triệu đồng

Mới đây, Apple đã chính ra mắt bộ đôi iPhone 8 Red và iPhone 8 Plus Red tại thị trường Việt Nam với mức giá tương đương các phiên bản màu khác. 

Cụ thể, giá bán của iPhone 8 Red 64 GB và iPhone 8 Plus Red sẽ lần lượt là 20,99 triệu và 23,99 triệu đồng. Phiên bản 8 Plus Red 256 GB có mức giá lên đến 28,79 triệu đồng. Ngoài ra, bạn sẽ được giảm thêm 2 triệu đồng khi thanh toán bằng thẻ Mastercard và đặt mua online.

Ngoài khác biệt về màu sắc, iPhone 8 Red và iPhone 8 Plus Red vẫn trang bị cấu hình phần cứng tương tự những phiên bản khác bao gồm bộ vi xử lý Apple A11, màn hình Retina HD, hệ điều hành iOS 11… Theo phong thủy thì màu đỏ là màu sắc mang lại nhiều may mắn, tượng trưng cho sự quyết tâm, lòng nhiệt huyết và tình yêu nồng cháy. 

3. MacBook giảm giá 1 triệu đồng

Ngoài những sản phẩm kể trên, các mẫu MacBook Air (2017), MacBook 12 inch (2017) và MacBook Pro (2017) cũng đồng thời được giảm giá 1 triệu đồng và tặng thêm phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng. So với những mẫu laptop chạy Windows, MacBook có mức giá cao hơn đôi chút, tuy nhiên, với những trải nghiệm mà nó mang lại thì rất đáng đồng tiền.

4. Galaxy Note 8 giảm 4 triệu đồng

Không lâu sau khi Samsung ra mắt bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus, một số cửa hàng đã bắt đầu giảm giá cho những phiên bản cũ lên đến 4 triệu đồng nhằm kích cầu người dùng.

Cụ thể, khi mua Galaxy Note 8 mới 100% với mức giá 22,49 triệu đồng, bạn sẽ được tặng phiếu mua hàng (tiền mặt) 4 triệu đồng. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng chỉ bỏ ra 18,48 triệu đồng để sở hữu chiếc flagship của Samsung. Tương tự, Galaxy Note 8 cũ phiên bản Mỹ và Hàn Quốc cũng giảm giá chỉ còn 14,87 triệu đồng và 15,97 triệu đồng. Trong khi đó, Samsung Galaxy Note 8 cũ giảm 1,1 triệu đồng, đẩy mức giá hiện tại xuống chỉ còn 12,8 triệu. 

Galaxy Note 8 sử dụng màn hình tràn viền, được trang bị vi xử lý Exynos 8895, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 64 GB. Hỗ trợ bút S-Pen đa chức năng, tính năng thanh toán một chạm Samsung Pay thay vì quẹt thẻ như trước đây. 

Hi vọng với những thông tin mà Kynguyenso.plo.vn vừa cung cấp, bạn đọc sẽ chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp và tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ.

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ thông tin cho nhiều người cùng biết.

 

Đọc thêm