Samsung đang cạn ý tưởng với Galaxy Note 7

Thiết kế cũ kỹ

Mới đây, một sản phẩm ốp lưng dành cho Galaxy Note 7 được sản xuất bởi hãng phụ kiện đến từ Anh – Olixar đã bị rò rỉ trên mạng.

Theo đó, sản phẩm sắp ra mắt của Samsung có thể sẽ có màn hình cong hai bên tương tự Galaxy S7 Edge. Mặt sau có nhiều điểm tương đồng với đàn anh Galaxy Note 5 như camera lồi, cảm biến đo nhịp tim, và dĩ nhiên không thể thiếu cây bút S Pen đặc trưng của dòng Note.

Note 7

Thiết kế màn hình cong giúp Note 7 trở nên mới mẻ hơn những người tiền nhiệm của nó. Thế nhưng rõ ràng đây chỉ là những thiết kế cũ. Thiết kế màn hình cong một bên từng xuất hiện trên dòng Note Edge. Trong khi đó, màn hình cong hai bên lại từng được Samsung trang bị cho các dòng S6 và S7.

Tóm lại Note 7 sẽ là một sản phẩm mới nhưng có thiết kế cũ kỹ của Samsung.
Phải chăng Samsung đang cạn ý tưởng?

Nhiều tin đồn cho rằng Samsung Galaxy Note 7 sẽ có màn hình Super AMOLED 5.7 Quad HD. Sản phẩm sẽ sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 821 hoặc 823, có 6 GB RAM, ROM gấp đôi, viên pin có dung lượng 3600 mAh và camera 12 MP.

Nếu đúng như tin đồn, sản phẩm mới nhất của Samsung không chỉ có thiết kế cũ, cấu hình cũng không có gì ấn tượng.

Tất cả điều này cho thấy Samsung đang cạn dần ý tưởng và đang ngủ quên trên chiến thắng. Trước đây, hãng này cũng đã từng như vậy và chỉ chịu thay đổi khi vướng phải tình thế khó khăn và doanh số bán hàng không như mong đợi.

Samsung

Liệu Note 7 có thất bại? Điều này rất khó xảy ra. Bởi người dùng dòng Note nổi tiếng trung thành. Việc tăng kích thước màn hình và nâng cấu hình luôn hấp dẫn.

Thật khó để đoán biết Note 7 sẽ rẽ theo hướng nào trên thị trường, đây chắc chắn là thiết bị chủ lực của Samsung. Tất cả sẽ được giải đáp khi sản phẩm chính thức đến tay người dùng.

 

Đọc thêm