Xperia XZ1 được trang bị công nghệ chụp 3D

Xperia XZ1 là smartphone đầu tiên trên thế giới có thể chụp vật thể 3D với chất lượng cao chỉ trong vòng một phút. Máy cung cấp cho người dùng bốn chế độ chụp gồm chụp khuôn mặt 180 độ, chụp phần đầu 360 độ, chụp 3D thức ăn và vật thể có hình dạng ngẫu nhiên. Mỗi chế độ đều có hướng dẫn riêng để người dùng dễ dàng thực hiện, cùng với đó là hàng loạt các tùy chọn cho phép người dùng thỏa sức sáng tạo với tác phẩm 3D độc đáo của riêng mình.

Các mẫu Sony Xperia XZ1 được bán tại thị trường Việt Nam. 

Ngoài ra, Xperia XZ1 được trang bị camera Motion-Eye thế hệ mới của Sony có thể lưu lại những khoảnh khắc mà không có smartphone nào khác làm được, thậm chí là vượt ngoài khả năng cảm nhận của mắt người. Không kém cạnh với cụm camera chính, camera trước của Xperia XZ1 cũng được trang bị cảm biến kích thước lớn 1/3” và tận dụng màn hình làm đèn flash.

XZ1 cũng đạt tiêu chuẩn kháng bụi và nước. Màn hình được gia cố bởi kính Gorilla Glass 5 với khả năng chống chịu tốt những va đập và trầy xước trong quá trình sử dụng. Để tăng cường bảo mật, Sony Xperia XZ1 tích hợp cảm biến vân tay ngay trên phím nguồn. Sony ưu ái trang bị cho Xperia XZ1 nền tảng Snapdragon 835 của Qualcomm. 

Tính năng chống nước trên Xperia XZ1.

Xperia XZ1 cũng được trang bị công nghệ sạc Battery Care và Qnovo Adaptive Charging, giúp tăng cường tuổi thọ pin. Trong trường hợp máy sắp hết pin, tính năng này sẽ gợi ý người dùng kích hoạt chế độ Stamina để tiết kiệm pin và kéo dài thời gian sử dụng. 

Xperia XZ1 được bán tại thị trường Việt Nam từ ngày 15-9-2017 với giá bán lẻ 15.990.000 đồng gồm bốn màu sắc: Moonlit Blue (xanh dương), Venus Pink (hồng), Warm Silver (bạc) và Classic Black (đen cổ điển).

Chương trình ưu đãi đặt hàng trước Xperia XZ1

Từ ngày 1 đến 14-9-2017, khách hàng sẽ nhận được bộ quà tặng với tổng trị giá 3.000.000 đồng khi đặt hàng trước Xperia XZ1 (số lượng có hạn).

Đọc thêm