Cách kiểm tra thời gian bảo hành iPhone, iPad

iPhone, iPad, Apple Watch, Apple TV và Mac đều được bảo hành một năm bằng Serial Number (số sêri) nếu sản phẩm bị lỗi phần cứng. Hôm nay, Kynguyenso.plo.vn sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tìm số sêri trên các thiết bị của Apple để kiểm tra tình trạng bảo hành, việc này đặc biệt hữu ích khi bạn chọn mua iPhone cũ.

Xem thêm: Apple bất ngờ 'hồi sinh' tính năng 3D Touch ở cạnh viền - Mới đây Apple đã chính thức phát hành bản cập nhật iOS 11.1 Beta 2 với nhiều cải tiến đáng kể, đặc biệt là 3D Touch ở cạnh viền.

Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào địa chỉ https://goo.gl/eG0ozP và đăng nhập bằng tài khoản Apple ID tương ứng. Tiếp theo, bạn tìm đến mục Devices và bấm vào thiết bị cần xem số sêri. Lưu ý, nếu không thể đăng nhập, người dùng có thể áp dụng theo cách thủ công ở ngay bên dưới. 

1. Cách tìm số sêri trên iPhone, iPad 

Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào phần Settings (cài đặt) > General (cài đặt chung) > About (giới thiệu).

Kéo xuống bên dưới và tìm đến mục Serial Number (số sêri). 

2. Cách tìm số sêri trên Apple Watch

Trên màn hình chính, bạn hãy truy cập vào Settings > General > About > Serial Number tương tự như trên.

3. Cách tìm số sêri trên Apple TV 

Cũng giống các sản phẩm khác của Apple, đầu tiên bạn cũng cần vào Settings > General. Tiếp theo, bạn tìm đến mục About và lưu lại Serial Number.

4. Cách tìm số sêri trên máy Mac 

Nếu đang sử dụng máy Mac, người dùng chỉ cần nhấp vào biểu tượng Apple ở góc trên bên trái, sau đó chọn About this Mac. Tiếp theo, bạn hãy chuyển sang thẻ Overview (tổng quan) và lưu lại số sêri tương ứng. 

Khi đã có được số sêri của sản phẩm, bạn hãy truy cập vào trang https://checkcoverage.apple.com/us/en, nhập số sêri của sản phẩm vào khung trống, sau đó điền mã CAPTCHA để xác nhận rằng bạn là con người rồi nhấn Continue. 

Mục Repair and Service Coverage sẽ là nơi hiển thị thời gian bảo hành, vẫn còn (Active) hoặc đã hết hạn (Expired). 

Hy vọng với những mẹo nhỏ bên trên, người dùng có thể chủ động trong việc kiểm tra thời hạn bảo hành của sản phẩm. 

Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết cho nhiều người cùng biết hoặc để lại bình luận khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: Mẹo kiểm tra bằng lái giả và số lần vi phạm giao thông - Chỉ với vài thao tác đơn giản, người dùng có thể tra cứu lịch sử vi phạm giao thông trước đó để đi đóng phạt kịp thời.

 

Đọc thêm