Đức có nhiều ca phẫu thuật làm tăng kích cỡ "cậu nhỏ" nhất thế giới

Tổng số có 2.786 người phẫu thuật tăng kích thước dương vật ở Đức năm 2013.

Hiệp hội trên cho hay, có 15.414 ca phẫu thuật làm tăng kích cỡ dương vật trên toàn thế giới năm ngoái, tức là số ca ở Đức chiếm gần 1/5.

Trung tâm giải phẫu tái tạo dương vật và tiết niệu Đức cho hay, có thể làm tăng chiều dài dương vật lên đến 6cm và tăng chu vi lên 3cm, với chi phí phẫu thuật khoảng 7.600 bảng Anh (khoảng 12.800 USD).

Do các thống kê trên không ghi rõ quốc tịch người tham gia giải phẫu, nên số ca phẫu thuật tăng kích cỡ dương vật khá nhiều ở Đức không hẳn là của người Đức hay công dân Đức.

Xếp sau Đức là Venezuela với 473 ca, rồi đến Tây Ban Nha với 471 ca, Mexico 295 ca, Colombia 256 ca, Brazil 219 ca, Argentina 73 ca, Mỹ 61 ca và Iran 12 ca. Thống kê trên không có thông tin ở nước Anh.

Rõ ràng, nhu cầu kéo dài và làm to thằng nhỏ của cánh mày râu trên thế giới ngày càng phổ biến. Tuy nhiên, có vẻ như có gì xài nấy là phương châm tốt nhất. 

Mới đây, bỏ ra 45.000 USD để làm phẫu thuật kéo dài của quý nhưng anh Mike (Úc) không được như ý, vì thằng nhỏ vốn nhỏ lại càng 'teo' hơn.

Mike không dám hẹn hò với ai kể từ sau đợt dao kéo đó. Vậy là anh quyết định cầm cố ngôi nhà để lấy 50.000 USD trang trải cho lần phẫu thuật khác.

Anh Mike hy vọng mình sẽ “vượt qua được” cái mốc 7 cm lúc 'đỉnh nhất' sau đợt này.

Theo Phạm Như Quỳnh (iHay! Mirror)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm