Đâm chết 'chồng hờ' vì bị bạo hành, lãnh án chín năm tù

Đồng thời, bị cáo còn phải có trách nhiệm bồi thường cho gia đình nạn nhân chi phí điều trị, mai táng hơn 90 triệu, bồi thường tổn thất tinh thần cho hàng thừa kế thứ nhất 68 triệu và cấp dưỡng nuôi con nạn nhân mỗi tháng 500.000 đồng.

Đâm chết 'chồng hờ' vì bị bạo hành, lãnh án chín năm tù ảnh 1 

Bị cáo Mai trong lúc chờ tòa tuyên án.

Theo hồ sơ, từ tháng 9-2013, Mai sống với anh Thi (đã có vợ con) như vợ chồng tại huyện Bình Chánh và thường xảy ra mâu thuẫn. Chiều 31-7-2014, cả hai mua bia và rủ một người bạn cùng khu nhà trọ tham gia. "Rượu vào lời ra", anh Thi phàn nàn với người hàng xóm về việc Mai không quan tâm tới mình. Rồi bực tức, anh Thi lấy lon bia ném trúng đầu Mai. Không chịu đựng được, Mai cầm con dao dọa đâm anh Thi nhưng được bạn can ngăn.

Đến tối, anh Thi kêu Mai mua thêm bia và đồ nhậu nhưng Mai không chịu đi. Thấy vậy, người bạn đứng dậy đi mua. Cùng lúc này, anh Thi lao đến đấm đá và xô Mai vào hàng rào trước nhà gây thương tích. Lúc này, anh Thi vẫn không ngừng tay, liên tục thách thức, Mai vớ con dao đâm một nhát trúng ngực chồng hờ. Sau đó, Mai băng vết thương rồi nhờ hàng xóm chở anh Thi đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, vì vết thương quá nặng nên nạn nhân đã không qua khỏi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều