Vào tù vì ‘làm chuyện người lớn’ bé gái 14 tuổi

Trước đó, khoảng 8h30’ ngày 13-6-2014, Hải (đối tượng có 1 tiền án 36 tháng tù về tội cướp giật tài sản) và Nguyễn Lê Hoàng Thanh Phúc đi ra công viên bờ biển đối diện đường Dã Tượng chơi. Khi cả hai ra công viên thì nhìn thấy em Nguyễn Thị Mỹ Hân (14 tuổi) đang ngồi trên ghế đá trong chòi nghỉ.

Sau đó, Hải và Phúc đến nói chuyện làm quen rồi Hải hỏi em Hân có về nhà với Hải để làm vợ không thì đi với Hải. Hân đồng ý.

Khi cả hai về tới nhà Hải thì gặp bà Nguyễn Thị Minh (mẹ Hải), bà Minh hỏi về Hân thì được biết cha mẹ Hân đã mất và Hân đã 20 tuổi nên đồng ý cho Hân ở lại nhà.

Sau khi ăn cơm trưa, Hân và Hải vào phòng Hải nghỉ, rồi cả làm “chuyện vợ chồng”. Trong khoảng thời gian từ ngày 13-6 đến ngày 17-6-2014, Hân và Hải đã làm “chuyện vợ chồng” từ 3 – 4 lần tại nhà Hải.

Đến chiều ngày 17-6-2014, do nghi ngờ nên bà Minh yêu cầu Hân nói rõ về gia đình nếu không sẽ không cho ở nữa. Lúc này Hân mới cho bà Minh số điện thoại nhà mình.

Sau khi biết số điện thoại của nhà Hân, bà Minh đã liên lạc với chị mẹ của Hân là chị Trần Thị Thu Thủy ra đưa Hân về nhà. Ngày 19-6-2014, mẹ Hân đã đến Công an phường Vĩnh Nguyên trình báo sự việc Hân bị xâm hại tình dục.

Tại cơ quan điều tra, Hải đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều