15 quán bar 'trên mây' đẹp nhất thế giới

(PLO) - 15 quán bar lý tưởng để bạn có thể cùng gia đình thưởng thức ngày nghỉ một cách đáng nhớ.

15 quán bar 'trên mây' đẹp nhất thế giới ảnh 1
 Quán bar Sir Elly’s Terrace ở Thượng Hải nổi tiếng với nhưng loại thức uống ngon, những món ăn nhẹ và khung cảnh ý nghĩa. Đây là một địa điểm đặc biệt mà thành phố sầm uất này dành cho bạn.

15 quán bar 'trên mây' đẹp nhất thế giới ảnh 2
 Với tầm nhìn có thể bao quát được Ấn Độ Dương trải dài trên bãi biển Umhlanga, quán Bar LightHouse của khách sạn The Oyster Box ở Durban, Nam Phi luôn đứng đầu với ngôi vị là địa điểm lãng mạn. Là điểm đến mơ ước của những nhà nhiếp ảnh nghiệp dư và những người muốn được ngồi, nhâm nhi rượu và ngắm cảnh.

15 quán bar 'trên mây' đẹp nhất thế giới ảnh 3
 Coq D’Argent sở hữu một khu vườn trên sân thượng và hàng rào hình hộp được thiết kế đẹp mắt.

15 quán bar 'trên mây' đẹp nhất thế giới ảnh 4
 Cảnh đẹp được chụp từ tầng 61 của quán bar Vertigo and Moon ở Banyan Tree, Bangkok. Đây là một trong những quán bar cao nhất tại thành phố Bangkok của Thái Lan.

15 quán bar 'trên mây' đẹp nhất thế giới ảnh 5
 Trên đỉnh khách sạn Jumeirah Creekside, Cu-ba là một trong những vị trí lí tưởng để ngắm nhìn đường chân trời lấp lánh của Dubai.

15 quán bar 'trên mây' đẹp nhất thế giới ảnh 6
 Khu vực ngoài trời của quán bar Sky tại khách sạn Cape Royale ở thành phố Cape Town được cải tạo vào năm 2013. Từ đây bạn có thể quan sát được hết khung cảnh ở sân vận động Greenpoint, biển Đại Tây Dương và đồi Signal.

15 quán bar 'trên mây' đẹp nhất thế giới ảnh 7
 Quán bar Sky của Singapore ở KUDETA là một trong những địa điểm ngoạn mục của thành phố với hồ bơi trên cao vô cùng nổi tiếng của khách sạn Marina Bay Sand. Bạn hãy đến đây để được một lần ngắm hoàng hôn trên cao đầy thú vị.

15 quán bar 'trên mây' đẹp nhất thế giới ảnh 8
 Ngắm cảnh trên sân thượng khách sạn East ở Hồng Kông là một điều mà ai cũng mong muốn. Tại đây bạn sẽ không nhìn thấy bất cứ biển quảng cáo nào trên đường phố sầm uất. Là nơi thích hợp cho những người tĩnh lặng và tận hưởng yên bình.

15 quán bar 'trên mây' đẹp nhất thế giới ảnh 9
 Mở rộng tầm mắt đến 360 từ sân thượng trên cao của khách sạn Erwin ở Los Angeles. Tại đây bạn có thể nhìn thấy được những sân bóng rổ trên bãi biển Venice và cả ngọn đồi Hollywood.

15 quán bar 'trên mây' đẹp nhất thế giới ảnh 10
 Khách sạn Clarion ở Stockholm là một trong những khách sạn đặc biệt được lát bằng đá granite nhỏ gọn và kính vỡ với thiết kế mang đậm chất cổ điển Scandinavian. 

15 quán bar 'trên mây' đẹp nhất thế giới ảnh 11
 Sân thượng tại quán bar Two Rooms Grill phục vụ những móng ăn đặc biệt vào chủ nhật ở Tokyo với những món cocktail nổi tiếng.

15 quán bar 'trên mây' đẹp nhất thế giới ảnh 12
 Tại quán Le Bain ở New York, bạn có thể từ từ thưởng thức những món ăn và cảnh đẹp nơi đây trên chiếc ghế đầy màu sắc vui nhộn. Có rất nhiều mẫu ghế ở đây và bạn có thể chọn một cái phù hợp với mình nhất.

15 quán bar 'trên mây' đẹp nhất thế giới ảnh 13
 Với hình dạng như một chiếc thuyền khổng lồ, quán Bar Skye ở khách sạn Unique là một trong những địa điểm nổi tiếng về vẻ đẹp kiến trúc ở Brazil.

15 quán bar 'trên mây' đẹp nhất thế giới ảnh 14
 Một trong số những cảnh đẹp nhất ở Moscow với cung điện Kremlin và Bolshoi. Bạn có thể ngắm nó từ quán bar Conservatory Lounge & Bar ở công viên Arrarat, Moscow.

15 quán bar 'trên mây' đẹp nhất thế giới ảnh 15
 Tầng 5 của khách sạn Penz ở Innsbruck, Úc là một trong những câu lạc bộ nổi tiếng cho quý ông. Bạn có thể đến đây để ngồi trên ghế đệm sofa, nghe nhạc jazz nhẹ nhàng và ngắm dãy núi Alps.

Minh Đức (TH)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm