Bắn chết đôi vợ chồng trẻ vì bị hủy kết bạn trên Facebook

Theo tờ Washington Post, ông Marvin Potter, 60 tuổi, hiện đang bị cáo buộc với tội danh giết người lần đầu. Ông đã đột nhập nhà của một đôi vợ chồng, sau đó bắn chết anh Billy Payne Jr (36 tuổi) và vợ anh ta, cô Billie Jean Hayworth (23 tuổi). Đôi vợ chồng này đã được tìm thấy với những vết đạn bắn vào đầu, và thậm chí cổ họng của Payne đã bị cắt.

Khoảng 5h đồng hồ sau khi đôi vợ chồng này bị bắn chết, một người hàng xóm đã nhìn thấy bé gái tám tháng tuổi của đôi vợ chồng này đang nằm trong vòng tay mẹ tại phòng của em bé, còn anh Payne được đặt nằm trong phòng ngủ của mình.

Đôi vợ chồng này bắt đầu bị Janelle Potter (con gái của ông Potter) quấy nhiễu, sau khi cô bị đôi vợ chồng này hủy lời kết bạn trên Facebook. Cảnh sát tại đây cho biết, đây không phải là lần đầu cô Janelle phải tới gặp cảnh sát và các cơ quan chức năng vì những vụ việc như trên. Người phụ nữ 30 tuổi này trở nên "hung dữ" với những người mà cô cảm thấy họ đã đối xử không tốt với cô.
Ông Potter không phải là người duy nhất bị bắt sau vụ giết người này. Một người quen của ông, anh Jamie Curd (38 tuổi), người được cho là có tình cảm với Janelle, cũng bị buộc tội là tòng phạm với ông Potter.

Theo Thu Hằng (ANTĐ,Bangstyle)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm