Đài Loan (Trung Quốc):

Cụ ông 79 tuổi xẻo mặt 'bạn gái' rồi thả xuống bồn cầu

Vụ án xảy ra tại thành phố Đài Bắc. Sau khi cảnh sát và lực lượng cứu hộ đến hiện trường, các bộ phận cơ thể của người bạn gái 47 tuổi đã được tìm thấy.

Cô đã được nhanh chóng đưa vào bệnh viện để khâu nối lại gương mặt của mình. Hiện tình hình sức khỏe của nạn nhân đã được ổn định.

Theo truyền thông Đài Loan, thủ phạm tên là Huang, 79 tuổi. Động cơ gây án đã được thủ phạm thú nhận là vì nghi ngờ người yêu mình đang ngoại tình khiến cho y nổi cơn ghen tuông mà ra tay tàn độc.

Lợi dụng lúc người yêu mình đang ngủ, Huang đã trói nạn nhân lại rồi dùng dao gọt trái cây “xẻo” mất môi, tai và mũi của cô gái. Người phụ nữ bắt đầu kêu gào thảm thiết, nhưng Huang đã nhanh tay lấy giẻ nhét vào mồm nạn nhân để tránh bị hàng xóm phát giác. Hắn sau đó đem những bộ phận của nạn nhân xả vào bồn cầu.

Tuy nhiên, sau khi đã thực hiện xong tội ác kinh khủng của mình, chính Huang lại là người cầm điện thoại gọi kêu xe cứu thương đến cấp cứu cho nạn nhân. Cảnh sát nhận được thông tin từ bệnh viện cũng đã cấp tốc đến hiện trường và bắt giữ hung thủ.

Kết quả điều tra sơ bộ của cảnh sát cho thấy, Huang là người thuộc dạng “yêu cuồng”. Hắn đã viết nhiều “tâm thư” gửi bạn gái mình thề thốt đe dọa rằng chỉ cần hắn nhìn thấy cô đi ăn tối với một người đàn ông khác, “máu sẽ đổ”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm