Kì lạ cặp cà rốt "đang yêu"

Kì lạ cặp cà rốt "đang yêu" ảnh 1

“Cặp đôi” cà rốt quấn quýt nhau rất lạ

Bà Sue không giấu nổi hạnh phúc khi phát hiện được “cặp đôi hạnh phúc” này. Theo bà, chúng có hình dáng như một củ đang “vòng tay” ôm lấy củ kia, và điều kỳ lạ là rất nhiều cà rốt được trồng cùng nhau trên mảnh vườn này nhưng chỉ có “cặp đôi” duy nhất đó hình dáng đặc biệt như thế, còn tất cả các củ khác đều hoàn toàn bình thường.

Bà Sue Smith còn tâm sự rằng: “Tôi sẽ không nấu và ăn hai củ cà rốt đang “âu yếm" này đâu. Trông chúng như đang “yêu” nhau vậy, vì vậy tôi thấy thật độc ác nếu nhẫn tâm “chia cắt” chúng, như thế không khác nào phá vỡ một tình yêu đẹp. Ngoài ra tôi lưu giữ chúng lại bằng cách chụp thật nhiều ảnh và chia sẻ niềm tự hào này với mọi người”.

Kì lạ cặp cà rốt "đang yêu" ảnh 2

Kì lạ cặp cà rốt "đang yêu" ảnh 3

...trước đó cà rốt hình bàn tay cũng từng gây chú ý
Đây không phải là lần đầu tiên xuất hiện củ cà rốt có hình dáng khác lạ, trước đó một người nông dân có tên Dianne Neal ở Essex (Anh) cũng đào được củ cà rốt giống y hình bàn tay phải của người với ngón cái cong cong. Các nhà khoa học cho rằng hiện tượng này có thể do cà rốt đã phát triển trong đất lẫn nhiều đá. Tuy nhiên hình dáng của những củ cà rốt này cũng thật ngộ nghĩnh và thú vị!
Theo Đỗ Quyên (NLĐO / Daily Mail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm