Mua trang trại bỏ hoang, bắt được kho báu ngàn vàng

Người đàn ông không được nêu tên, đã bỏ tiền mua lại một trang trại bỏ hoang lâu năm để làm nơi dưỡng già cho mình và vợ.

Kho dọn về đây, ông đã phải dọn dẹp khắp mọi nơi. Tất cả chuồng trại và nơi ở đều bị hư hại nhiều. Trong đó có một căn hầm, có vẻ đã rất cũ, nằm khuất ở một góc xa của trang trại. Ông đã thuê thợ đến để phá cửa xem trong đó là gì.

Ông đã sửng sốt khi bên trong căn hầm có đến hàng chục chiếc xe ô tô cổ, thuộc nhiều dòng xe đắt tiền, hiếm có trên thế giới. Từ dòng xe Aston Martins lịch lãm, đến chiếc Lotus kinh điển và những chiếc Mercedes trứ danh… ước lượng số xe cổ này có giá trị lên đến hàng triệu bảng Anh.

 Những chiếc xe cổ phủ đầy bụi xếp thành hàng dài

Tất cả xe đều bị phủ đầy bụi bặm, chứng tỏ chúng đã bị quên lãng trong một thời gian rất dài. Thế nhưng, khi gạt bỏ lớp bụi dày ra, vẻ tuyệt mỹ của những chiếc xế cổ vẫn còn rất nguyên vẹn.

Nhiều dòng xe nổi tiếng đều có tại đây

Kiểu dáng tuyệt đẹp cùng với nội thất sang trọng của những chiếc xe siêu sang có tuổi lên đến cả thế kỷ khiến bộ sưu tập này trở thành vô giá, không chỉ về vật chất mà còn ở khía cạnh lịch sử của nó.

Số xe trong kho lên đến  cả trăm chiếc

Chủ nhân may mắn của kho tàng này vẫn chưa thể tin được may mắn kì diệu đã mỉm cười với ông ở tuổi xế chiều. Ông nói: “Bất cứ người yêu xe nào khi nhìn thấy kho báu này cũng có thể choáng ngợp về nó”.

Nội thất trong xe vẫn còn rất nguyên vẹn

Nhân Chính (theo London News)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm