Nhìn trộm … ngực công nương!

Nhìn trộm … ngực công nương! ảnh 1

Quý ông Pentti Arajarvi nhìn gì mà tập trung vậy?
Các bữa tiệc hoàng gia với những lễ nghi và phát biểu có lẽ không đủ hấp dẫn đối với nhiều người tham gia. Điều này vó vẻ đúng với trường hợp của quý ông Pentti Arajarvi – chồng nữ tổng thống Phần Lan Tarja Halonen khi tham dự bữa tiệc Hoàng gia ở Copenhagen (Đan Mạch).
Để giết thời gian, “Đệ nhất phu quân” 63 tuổi của Phần Lan đã chuyển hướng chú ý của mình vào phần dưới cổ của người ngồi kế bên – công nương Mary của Đan Mạch.
Có lẽ “tội lỗi” tất cả nằm ở chiếc áo khoét cổ gợi cảm của công nương Mary – vợ của Thái tử Đan Mạch, khiến người ta khó mà không bày tỏ sự ngưỡng mộ.
Tuy nhiên, đoạn ghi hình cho thấy cảnh hài hước này trong bữa tối hoàng gia sau khi rò rì lên mạng lập tức thu hút không ít sự quan tâm.

Nhìn trộm … ngực công nương! ảnh 2

Bị bắt quả tang rồi...!

Nhìn trộm … ngực công nương! ảnh 3

Quay lên nhìn trần nhà vậy
Trong clip, “Đệ nhất phu quân” Phần Lan dường như đang nhìn chằm chằm khu vực vòng 1 vài giây trước khi nữ công nương duyên dáng quay đầu lại và bắt gặp hành động khó giải thích đó.

Công nương Mary lập tức lấy tay che chắn và trao cho quý ông Arajarvi một cái nhìn nhiều ẩn ý. Quý ông Arajarvi ngượng ngùng quay đi và bỗng dưng tìm thấy nét thú vị … của chiếc trần nhà!
Sự việc xảy ra trong bữa tiệc quốc gia do Nữ hoàng Đan Mạch tổ chức tại Copenhagen hồi tháng trước. Clip ghi lại cảnh tượng thú vị này đã thu hút hơn 12.000 người truy cập trên Youtube, và một người tinh quái đưa ra bình luận như sau: “Quý ông cũng là con người thôi mà!”.
Theo Đỗ Quyên (NLĐO / Daily Mail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm