Sốc: 'xe hơi' mà bơi như thuyền?

Sốc: 'xe hơi' mà bơi như thuyền? ảnh 1
 Một trong những “chiếc thuyền” kì lạ nhất trên thế giới xuất hiện bất ngời ở San Diego: Một bản sao Ferrari F50 đã được ra mắt sau những tháng ngày chờ đợi.

Sốc: 'xe hơi' mà bơi như thuyền? ảnh 2
 Chiếc Ferrari siêu độc này được làm từ năm 2001 bởi một nhà thiết kế sáng tạo, anh Livio Marchi, sống tại thành phố kênh đào Vinice, nước Ý.

Sốc: 'xe hơi' mà bơi như thuyền? ảnh 3
 De Marchi luôn mong muốn cho một chiếc xe Ferrari riêng mình. Nhưng yêu cầu chiếc xe này có thể “chạy” tốt ở những kênh đào xung quanh khu vực Venice.

Sốc: 'xe hơi' mà bơi như thuyền? ảnh 4
 Ông Ripley đã sở hữu nó từ năm 2009 và hiện tại nó được trưng bày tại một bảo tàng du lịch cách đây 2 năm về trước.

Sốc: 'xe hơi' mà bơi như thuyền? ảnh 5

Nhưng điều thú vị là chiếc Ferrari này có luôn khô ráo khi neo đậu không? Câu trả lời là không nhiều. Ripley đã quyết định đưa nó chạy thử nghiệm dưới nước lần đầu vào lễ hội Carnaval được tổ chức ở Venice vào năm 2002.

Sốc: 'xe hơi' mà bơi như thuyền? ảnh 6
 Chiếc thuyền Ferreri này vẫn “chạy” tốt sau 12 năm. Đó là một điều không hề dễ dàng đối với nhiều chiếc thuyền hiện nay.

Sốc: 'xe hơi' mà bơi như thuyền? ảnh 7
 Chủ nhân chiếc xe cho biết: “ Nó cũng rất nhanh khô sau khi được đưa lên bờ. Chúng tôi đã tìm mọi cách để làm nhẹ bớt thân “chiếc thuyền” này như mọi người vẫn làm đối với chiếc thuyền của họ. Tuy nhiên vẫn có xuất hiện một vài vết nứt ở bên dưới và chúng tôi phải sửa chửa nó”

Sốc: 'xe hơi' mà bơi như thuyền? ảnh 8
 Anh David Moye, một nhân viên báo chí của tờ HuffPost Weirrd News đã may mắn được ngồi trên chiếc thuyền độc đáo này trong chuyến hành trình đầu tiên diễn ra vào sáng thứ bảy tuần trước. Ngài phó chủ tịch của Ripley, ông Hartle thừa nhận không biết làm cách nào để nó có thể chạy được lâu dưới nước. Tôi hi vọng nó có thể chạy được 3 tiếng đồng hồ như những tour du lịch ở đây”.

Sốc: 'xe hơi' mà bơi như thuyền? ảnh 9
 Ông Hartle nhận xét: “Từ xa, bạn có thể thấy chiếc thuyền này như một chiếc xe thể thao và còn hơn thế nữa. Mặc dù nó không có được vận tốc của một chiếc Ferrari thật sự.”

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm