Tự tử dưới hồ chứa 1000 con cá sấu: thi thể bị xé nát

Theo tờ Bangkok Post, bà Wanpen Inyai đã thả mình vào một cái hố với hơn 1.000 con cá sấu ở Công viên cá sấu Samut Prakarn gần Bangkok, Thái Lan hôm thứ sáu tuần trước. 

Các nhân chứng khẳng định người phụ nữ này đã cố tình nhảy xuống hố, trong khi cảnh quay thu được từ camera an ninh cho thấy bà còn bình tĩnh tháo giày để lại trên lối đi trước khi thực hiện hành vi tự sát. 

Công viên cá sấu Samut Prakarn được mô tả là "trang trại cá sấu lớn nhất thế giới"

Ông Preecha Iamnui, thành viên đội cảnh sát điều tra tỉnh Samut Prakarn, cho biết khi ông đến hiện trường, giám đốc công viên và các nhân viên đang cố gắng sử dụng gậy để xua đuổi đám cá sấu khỏi thi thể rách nát của bà Wanpen.

Sunan Tharmnat, em gái bà Wanpen nói với báo chí rằng bà có biểu hiện trầm cảm và không hề nói chuyện với bất kì ai trước khi trốn ra khỏi nhà. 

Các thành viên trong gia đình bà Wanpen đã báo cảnh sát về vụ mất tích, nhưng đã được yêu cầu chờ đợi trong 24 giờ theo quy định của pháp luật Thái Lan.

Hình ảnh về cơ thể bà Wanpen đã được tung lên internet từ cuối tuần qua. 
Công viên cá sấu Samut Prakarn được mô tả là "trang trại cá sấu lớn nhất thế giới", thành lập từ năm 1950. Có trên 100.000 con cá sấu và những loài động vật hoang dã khác trên một diện tích 120 héc ta.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm