Vợ chồng giống nhau như... chị em sinh đôi

Thoạt nhìn mọi người tưởng rằng đây là hai cô gái đang kết hôn với nhau, tuy nhiên, trên thực tế họ thuộc hai giới tính khác nhau.

Alina Davis (tên thật là Dmitry Kozhukhov), 23 tuổi là nam giới và khẳng định anh chỉ bị hấp dẫn bởi phụ nữ, tuy nhiên, anh chàng này lại có sở thích lập dị: thích ăn mặc trang phục phụ nữ và tự nhận mình là “ái nam ái nữ”.

Davis cưới vợ là Alison Brooks (19 tuổi). Cặp đôi vừa tổ chức đám cưới tuần trước tại Nga. Hôn lễ của họ lúc đầu bị phản đổi vì cả hai cùng mặc váy cưới.

Cô dâu Alison Brooks (trái) và chú rể Alina Davis (phải)

Alina Davis tình cảm bên vợ

“Tháng 5, chúng tôi có gửi hồ sơ lên phòng đăng kí kết hôn, họ không thắc mắc gì. Tuy nhiên, chỉ một tuần trước ngày cưới, họ mới bắt đầu gọi điện cho chúng tôi. Không liên lạc được, họ gọi cho mẹ chúng tôi”, Davis nói.

Davis cũng cho biết nhân viên phòng đăng kí kết hôn rất giận giữ khi biết cặp đôi này sẽ cùng diện váy cô dâu. Tuy nhiên, mặc sự giận dữ, hai người vẫn trở thành “những cô dâu” và tiến hành hôn lễ như dự tính. Davis cho biết, anh muốn nhân sự kiện trọng đại này để gửi thông điệp tích cực tới những người Nga đang trong “mối quan hệ lập lờ”.

“Tôi tin rằng chúng tôi tạo ra một tiền lệ quan trọng với các cặp đôi ở Nga”, Davis nói thêm. Vợ mới cưới của anh, Alison Brooks cho biết rất yêu chồng và hi vọng sẽ có “ít nhất hai con”.

Alison cũng cho biết cô bị hút hồn bởi vẻ đẹp của Davis và là người làm quen trước. Alison cho biết ngay từ đầu cô đã nhận ra Davis là một chàng trai.

“Tôi là một chàng trai bình thường, tôi thích vẻ đẹp của phụ nữ. Các cô gái thật đẹp, và cũng là điều tuyệt vời nếu các chàng trai ăn vận như phụ nữ”, Davis chia sẻ thêm. 

Theo Phạm Linh (News-TPO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm