Bé gái có thai, lòi ra cha dượng đồi bại cưỡng dâm con riêng của vợ

Ngày 23-7, Toà Phúc thẩm TAND tối cao tại TP.HCM đã quyết định hoãn phiên xử Trần Văn Khiêm phạm hai tội giao cấu với trẻ em và cưỡng dâm trẻ em.

Lý do hoãn là do bị cáo muốn mời luật sư bào chữa. Trước đó, tại cấp sơ thẩm bị cáo có mời luật sư nhưng đến giai đoạn phúc thẩm hồ sơ lại thể hiện không. Tuy nhiên bị cáo khẳng định tại toà là có gửi đơn yêu cầu luật sư từ trong trại tạm giam. Vì để đảm bảo quyền lợi cho bị cáo nên toà hoãn xử như trên nhất là khi vụ án có kháng nghị đề nghị tăng án với Khiêm.

Bị cáo Khiêm bị áp giải đến phiên toà phiên toà

Theo hồ sơ, năm 2012, Khiêm chung sống như vợ chồng với chị T tại thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai. Chị T có người con gái riêng (SN 1997) là B. hiện đang là học sinh lớp 9. Trong quá trình chung sống, Khiêm thấy con riêng của vợ hờ đã lớn nảy sinh ý định muốn quan hệ với B. Vào nửa đêm một ngày tháng 1-2012, Khiêm tỉnh giấc từ phòng riêng của hai vợ chồng mò ra hành lang nơi con gái riêng của vợ ngủ mò mẫm sờ mó. Khi B. tỉnh dậy phản ứng thì Khiêm bảo im lặng rồi tiếp tục hành vi đồi bại cởi áo quần cháu và giao cấu. Từ đó, mỗi lần, B xin tiền, xin đi chơi và xin điện thoại thì đều cho Khiêm quan hệ tình dục. Trong khoảng năm 2012, Khiêm đã quan hệ với cháu B hơn 20 lần tại nhà của chị T và nhà riêng của Khiêm.

Cuối năm 2012, phát hiện cháu B thường đi chơi và quan hệ tình dục với bạn trai, Khiêm đã doạ B là sẽ méc mẹ cháu. Sợ bị mẹ biết đánh đòn nên B đã chấp nhận cho Khiêm quan hệ tình dục hơn 10 lần. Đến tháng 4-2013 phát hiện B có thai gia đình biết chuyện mới làm đơn tố cáo hành vi đồi bại của cha dượng Khiêm ra công an.

Trong vụ án này, bạn trai của cháu B cũng có hành vi quan hệ tình dục với B hơn 10 lần nhưng chưa thành niên nên không đủ yếu tố cấu thành tội giao cấu với trẻ em nên cơ quan điều tra không khởi tố xử lý. Nạn nhân từ chối giám định huyết thống nên không xác định được ai là cha của thai nhi.

Khi bị xâm hại, cháu B đã trên 13 tuổi. Xử sơ thẩm tháng 4, TAND tỉnh Đồng Nai đã tuyên phạt Khiêm tám năm tù về tội giao cấu với trẻ em và 12 năm tù về tội cưỡng dâm. 

Bị cáo sau đó kháng cáo xin giảm án trong khi VKS có kháng nghị đề nghị tăng án đối với tội cưỡng dâm của Khiêm. Theo Viện, hành vi đó gây nhiều tác hại xấu nhưng mức án sơ thẩm chưa nghiêm.

HOÀNG YẾN

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

bài test

bài testLongform

(PLO)- Trải qua 124 ngày giãn cách xã hội với nhiều lần thay đổi cấp độ, biện pháp chống dịch, TP.HCM đã đạt được những kết quả tích cực, từng bước bước vào giai đoạn bình thường mới và dần thích nghi với việc sống chung cùng COVID-19.
[Infographic] Top 10 xe ô tô bán chạy tháng 6/2020 - Test bài

[Infographic] Top 10 xe ô tô bán chạy tháng 6/2020 - Test bàiInfographic

(PLO)- Mùa dịch vẫn chưa đi qua hẳn nhưng doanh số bán xe ô tô có hướng tăng trở lại đối với một số dòng xe. Vẫn là những chiếc xe phân khúc giá tiền dễ tiếp cận nằm đầu top, đối với tháng 6 vừa qua thì doanh số đầu bảng thuộc về Honda City, vượt doanh số của Vios hơn 300 chiếc xe.
Tôi ghét những cánh tay giơ lên

Tôi ghét những cánh tay giơ lên

Ngày nay chuyện bốn phương tám hướng gì cũng loan truyền chóng mặt. Ngoài một rừng cơ quan báo chí chuyên nghiệp thì giới đưa tin dạo còn nhiều gấp vạn lần.
Vinh danh kỳ 29: Bảng vàng về với Đắk Lắk

Vinh danh kỳ 29: Bảng vàng về với Đắk Lắk

(PL)- Số lượng bạn đọc ở Đắk Lắk đã từng được trúng giải À Ra Thế khá nhiều, tuy nhiên đây là lần đầu tiên bảng vàng xướng tên một bạn đọc ở địa phương này, đồng thời Bình Phước vẫn luôn giữ “áp đảo” các vị trí còn lại.
Dù vé số trúng thưởng cũng chỉ phạt hành chính

Dù vé số trúng thưởng cũng chỉ phạt hành chính

(PL)- Nếu tình huống chỉ dừng lại ở số tiền 300.000 đồng, chắc hầu hết bạn đọc đều có đáp án cho tình huống này. Nhưng cùng với hai tờ vé số trúng thưởng được 6 triệu đồng, nhiều bạn đọc đã “vội vã” kết luận A phải bị xử lý hình sự.