Bị tăng án vì "yêu" trẻ nhiều lần

Theo kháng nghị, TAND TP.HCM  khi xét xử bị cáo này vào tháng 6 xử mức án quá nhẹ dưới khung hình phạt tại khoản 4, điều 112, BLHS (12 năm đến 20 năm, chung thân hoặc tử hình). Vì bị cáo phạm tội nhiều lần nhưng toà sơ thẩm không áp dụng tình tiết tăng nặng này là thiếu sót. Cạnh đó, bị cáo chỉ thành khẩn khai báo chứ không giúp cơ quan chức năng phát hiện, điều tra tội phạm nhưng toà lại áp dụng tình tiết tích cực giúp cơ quan điều tra kết thúc nhanh vụ án để giảm nhẹ hình phạt là không thoả đáng....

 Bị cáo Hòa

Theo hồ sơ, khoảng tháng 2-2013, thông qua mạng internet, Hoà quen với cháu N. (SN 2000). Sau đó, cả hai thường hẹn gặp mặt nhau. Ngày 12-4-2013, N. đón xe từ huyện Đức Trọng, Lâm Đồng về TP.HCM gặp Hòa đi chơi. Đến khoảng tối, Hòa dẫn cháu H. đến một khách sạn ở quận Tân Phú thuê phòng.

Tại đây, Hòa đã dụ bạn nhí quan hệ tình dục. Sau khi "quan hệ", cả hai ngủ đến trưa ngày hôm sau thì trả phòng. Hai ngày sau, Hòa và N tiếp tục đi chơi với nhau, đến tối thì về chỗ Hòa làm thuê ở ngủ.

Tối 16-4-2013, Hòa tiếp tục đưa N đến khách sạn hôm trước thuê phòng "quan hệ". Sau đó, Hòa chở N. ra công viên Hoàng Văn Thụ để gặp người nhà đưa N về Lâm Đồng.

Ngày 23-6-2013, Hòa đón xe lên Lâm Đồng để đi chơi với N, sau đó Hòa đưa cháu N đi TP.HCM. Và khi đến bến xe Miền Đông, Hòa đã bị công an bắt giữ theo tố cáo của gia đình  N.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm