Cha dượng nhiều lần hiếp dâm con riêng của vợ ngất xỉu khi bị tuyên án

Bị cáo Hùng bị áp giải đến phiên toà phiên toà 

Ban đầu bị cáo kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt nhưng tại toà lại đổi lơì khai cho rằng không có hành vi phạm tội, và kêu oan. HĐXX phải công bố các lời khai nhận tội của bị cáo trước đó nhưng Hùng vẫn kêu oan. Chỉ đến khi nói lời nói sau cùng trước khi nhận tội bị cáo lại xin giảm án.

Theo hồ sơ, năm 1987 Hùng kết hôn với chị H. và có với nhau ba đứa con chung.

Đến năm 2007, cả hai mâu thuẫn nên Hùng và chị H. nên quyết định sống ly thân.

Không lâu sau đó, Hùng và chị D. (em gái của vợ) đã nảy sinh tình cảm với nhau. Chị D quyết định ly hôn với chồng và đưa con gái (SN 2000) đến phường Long Bình, TP Biên Hòa (Đồng Nai) thuê nhà trọ để sống với Hùng như vợ chồng.

Trong quá trình chung sống, thấy con riêng của người 'vợ hờ' ngày càng lớn phổng phao, Hùng nảy sinh ý định xấu. Lần đầu tiên vào năm 2008, lợi dụng lúc chị D. đi chợ sáng sớm lấy hàng về bán, Hùng đã thực hiện ý hành vi hiếp dâm con riêng của chị

Lần thứ hai vào năm 2009, nhân lúc chị D. đang ngủ, Hùng mở phim khiêu dâm cho bé gái xem rồi bắt phải làm như trong phim. Gần đây nhất là tối 29 tết năm 2013 Hùng kêu con riêng của chị D cùng đi ra cửa hàng bán loa của mình để chở tivi về nhà xem Tết.

Ngay khi vừa đến nơi Hùng ngay lập tức lôi cháu vào nhà tắm để thực hiện hành vi giao cấu. Sau khi bị tố giác, tại cơ quan điều tra, Hùng khai không nhớ rõ đã thực hiện hành vi giao cấu với con riêng của vợ bao nhiêu lần.

Tháng 4 khi TAND tỉnh Đồng Nai xử sơ thẩm tuyên phạt mức án trên Hùng đã ngất xỉu sau đó về làm đơn kháng cáo xin giảm án.

HOÀNG YẾN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm