Ép tình địch trả tiền vì “quan hệ” với vợ mình

Ngày 24-4, TAND TX Hương Trà (Thừa Thiên – Huế) đã tuyên phạt Lê Phước Hậu (24 tuổi, sinh viên Trường cao đẳng giao thông đường sắt Đà Nẵng) sáu tháng tù về tội cưỡng đoạt tài sản.

 Hậu tỏ ra hối hận trước tòa. Ảnh: VIẾT LONG

Theo hồ sơ, do nghi ngờ vợ mình là Trần Thị Trà M. (23 tuổi, sinh viên Trường đại học Khoa học Huế) có quan hệ bất chính với anh P.P.T (22 tuổi, sinh viên trường Đại học khoa học Huế) nên ngày 14-11-2013, Hậu chạy xe đến cổng Trường ĐH Khoa học Huế để theo dõi vợ mình. Tại đây, Hậu phát hiện thấy T. đang chở vợ đến nhà nghỉ An Đông (Phú Vang). Thấy vậy Hậu đã dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu và xe máy anh T. rồi bỏ về. Sau đó, Hậu nói với bạn của T. chở T. đến gặp Hậu tại nhà bà ngoại M. Tại đây, Hậu bắt anh T. quỳ trước sân và đánh đập anh T. Đồng thời yêu cầu anh T. đưa tám triệu đồng để bỏ qua chuyện anh T. đã quan hệ bất chính với vợ mình. Do không đủ tiền, anh T. đã đưa cho Hậu 5 triệu đồng.

Ngày 13-12-2013, Hậu gọi điện thoại anh T. mượn 3 triệu đồng nhưng anh chưa có. Hậu chở vợ đi học thì bắt gặp anh T. tại cổng Trường ĐH Khoa học Huế nên xông vào đánh và được mọi người can ngăn. Đến 13 giờ 20 cùng ngày, anh T. lo sợ nên đã gọi điện cho Hậu ra quán cà phê để đưa cho Hậu 3 triệu đồng. Khi Hậu đang nhận tiền của anh T. thì bị cơ quan Công an thị xã Hương Trà bắt giữ.

VIẾT LONG – XUÂN TRƯỜNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm