Lời sám hối muộn màng của các tử tù trước khi từ giã trần thế

Những lời sám hối muộn màng của tử tù Vũ Tuấn Linh

Những lời sám hối muộn màng của tử tù Vũ Tuấn Linh

Vi Văn Nhượng (SN 1989, ở huyện Quan Hóa, Thanh Hóa), hung thủ sát hại chủ quán phở ở quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) hồi năm 2010; Vũ Tuấn Linh (SN 1981, Phúc Yên, Vĩnh Phúc), kẻ giết người tình trong nhà nghỉ quận Tây Hồ (Hà Nội), cùng Nguyễn Đức Nghĩa là 3 tử tù bị thi hành án vào ngày 22/7.

Trước khi vào phòng Thi hành án bằng tiêm thuốc độc, tử tù Vũ Tuấn Linh viết nhắn gửi về cho gia đình: “Bố, mẹ kính yêu của con! Con trai bất hiếu quỳ lạy bố mẹ con đi trước... Bố mẹ thay con chăm sóc cho các cháu, con đã không làm tròn bổn phận của người bố với các con. Con xin phép bố mẹ con về với ông của con ạ!”.

Lời nhắn gửi cuối cùng của tử tù Vi Văn Nhượng
Lời nhắn gửi cuối cùng của tử tù Vi Văn Nhượng

Cũng giống Vũ Tuấn Linh, trước khi vào phòng thi hành án tiêm thuốc độc, tử tù Vi Văn Nhượng viết:

"Bố mẹ yêu quý của con! Vậy là cái gì đến cũng phải đến, ngày đền tội của con đã đến rồi. Hôm nay con viết vài lời về tạm biệt bố, mẹ và em trai. Ngàn vạn lần con xin lỗi bố mẹ hãy tha thứ cho thằng con bất hiếu này. Con ân hận lắm bố, mẹ ạ. Nhưng ân hận thì đã quá muộn rồi... Bây giờ chỉ còn lại em và bố mẹ, vậy em hãy thay anh phụng dưỡng bố mẹ, em nhé.

Lời nhắn gửi cuối cùng của tử tù Vi Văn Nhượng

Nguyễn Đức Nghĩa gửi về gia đình những dòng viết ngắn ngủi nhất trong số 3 tử tù bị thi hành án vào chiều 22/7

Là 1 trong 3 tử tù bị thi hành án ngày 22/7, tử tù Nguyễn Đức Ngĩa là người viết lá thư ngắn ngủi nhất: "Mẹ, anh, các chị và các con thân yêu! Vậy là sau hơn 4 năm dài chờ đợi, cuối cùng cũng đến ngày con được trở về bên gia đình. Mọi người hãy mừng cho con nhé! Con yêu mẹ, anh, các chị và các con vô cùng. Con của mẹ - Nguyễn Đức Nghĩa".

Theo Tuấn Hợp (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm