Tiếp viên mát-xa bán dâm một ngày 10 lần, chủ chứa kêu oan

Tại phiên xử, bị cáo cho là khi công an bắt quả tang việc mại dâm trong nhà bị cáo thuê chỉ phát hiện một bao cao su tức chỉ một cặp trai gái mua bán dâm nhưng lại cho là bị cáo phạm tội nhiều lần. Cũng như bị cáo không biết việc họ mua bán dâm. HĐXX bác lời nại trên vì dựa trên chứng cứ từ nhiều nguồn, cơ quan tố tụng mới xác định bị cáo phạm tội trong một thơì gian dài...

Theo hồ sơ, Thiện thuê căn nhà tại tổ 45, khu phố 3, phường An Phú Đông, quận 12 dùng làm nơi bán cà phê, nước giải khát. Còn phần gác gỗ bên trên, Thiện sử dụng làm nơi cho các tiếp viên nữ thực hiện việc mát-xa kích dục hoặc bán dâm cho khách nếu khách có nhu cầu. Mỗi lần bán dâm các tiếp viên phải trả cho Thiện từ 40.000đ - 50.000 đồng. Cụ thể: tiếp viên M. khai bán dâm năm lần; K. bán dâm ba lần, còn L. đã bán dâm nhiều lần. Đặc biệt chỉ riêng ngày 13-1, tiếp viên L. khai đã bán dâm 10 lần.

Chiều ngày 15-1, một khách đến quán cà phê của Thiện mua dâm lần thứ 2. Khi khách này đang "mây mưa" với L. thì bị công an bắt quả tang.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm