Án mạng từ chuyện viết kiểm điểm

Theo hồ sơ, Nguyễn Thị Kim Thúy là vợ của Hùng. Sáng 1-4-2015, giữa Thúy và đồng nghiệp xảy ra cãi vã dẫn đến ẩu đả khi đang làm việc tại một công ty ở Khu chế xuất Linh Trung, Thủ Đức. Lúc này, chị Bùi Thị Mỹ Lệ là nhân viên quản lý, gọi cả hai lên viết bản kiểm điểm. Sau khi nghe vợ kể lại, chiều hôm sau, Hùng hẹn chị Lệ ra quán cà phê trên quốc lộ 1K (phường Linh Xuân, Thủ Đức) để nói chuyện.

Bị cáo Hồ Thanh Hùng. Ảnh: HY

Khi đến gặp, chị Lệ cùng anh Trần Hải, Lâm Hoài Thanh và bốn người khác. Phần Hùng thủ một con dao thái lan vào túi quần rồi chở vợ đến. Trong lúc nói chuyện, giữa Hùng và chị Lệ phát sinh mâu thuẫn, cãi vã. Lúc này, một người (không rõ lai lịch) cầm một cây côn đứng đối diện đòi đánh Hùng. Hùng thọc tay móc lấy dao trong túi quần. Thấy vậy, anh Thanh sử dụng ly nước ném vào đầu Hùng. Còn anh Hải đang ngồi uống cà phê ở bàn phía sau chạy lại định can ngăn nhưng thấy Hùng cầm dao nên quay lưng bỏ chạy. Hùng dùng dao đâm vào lưng phải của anh Hải rồi chạy ra cửa tẩu thoát.

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng vết thương quá nặng nên qua đời ngay sau đó. Đến tối, Hùng quay lại hiện trường để lấy xe thì bị bắt giữ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm