Án mạng từ việc ghẹo người yêu của bạn nhậu

Theo hồ sơ, tối 13-1, Nhựt cùng Lê Đức Thạnh, Nguyễn Thị Lý, Lê Thành Hưng... cùng ngụ xã Bàu Đồn (huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh) rủ nhau đi uống rượu.

Trong lúc nhậu, sẵn có hơi men trong người, Nhựt có trêu chọc Lý. Do Lý là người đang chung sống với Hưng như vợ chồng nên Hưng bực tức. Lúc này, hai bên lời qua tiếng lại. Thạnh là anh của Hưng đứng dậy đấm vào mặt Nhựt.

Được mọi người can ngăn, Nhựt ấm ức bỏ về nhà. Nhưng sau đó đã giấu kéo trong người, đến nhà tìm Thạnh rủ đi uống rượu với mục đích giảng hòa.

Lúc ngồi nhậu, Nhựt nhắc chuyện cũ nên cả hai đánh nhau. Nhựt rút kéo đâm vào ngực Thạnh làm nạn nhân ngã xuống đường. Gây án xong, Nhựt vứt bỏ tang vật tại hiện trường rồi trốn về nhà. Nạn nhân được mọi người nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng tử vong do vết thương quá nặng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

(PLO)- Cáo trạng xác định có hơn 6.600 khách hàng đã ký hợp đồng đầu tư trái phiếu, hợp đồng chuyển nhượng và bị Tập đoàn Tân Hoàng Minh chiếm đoạt 8.600 tỉ đồng.

Ngẫm chuyện bồi thường và quy hoạch treo

Ngẫm chuyện bồi thường và quy hoạch treo

(PLO)- Chậm chân, vướng quy hoạch nên không thể chuyển mục đích sử dụng đất khiến hai mảnh đất liền kề chênh lệch 10 lần về giá bồi thường vì bên đất nông nghiệp, bên đất ở. Đây là thực tế đáng suy ngẫm về công tác quy hoạch và chính sách bồi thường...