Bán thuốc lá kèm ma túy, lãnh chín năm tù

Tháng 12-2016, trong khi tuần tra, Công an TP Nha Trang bắt quả tang Bình đang bán một gói thuốc lá hiệu Craven A bên trong có một bịch ma túy đá cho con nghiện tên N. với giá 300.000 đồng. Công an thu giữ thêm trong người Bình 500.000 đồng và một bịch ma túy đá khác. Khi khám xét khẩn cấp chỗ ở của Bình, công an còn thu giữ thêm một gói thuốc lá bên trong chứa ba gói ma túy đá.

Tại cơ quan điều tra và tại tòa, Bình khai nhận hành vi phạm tội. Bình khai trước đó đã nhiều lần bán ma túy cho N. tại nhà của Bình. Nguồn gốc số ma túy Bình khai mua của một người khác tại tỉnh Đồng Nai với giá 2-5 triệu đồng. Sau đó bị cáo mang ma túy về phân thành nhiều bịch nhỏ để sử dụng và bán lại cho người khác kiếm lời.

Bình từng có tiền án về các tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản, tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có, trộm cắp tài sản, vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ và mua bán trái phép chất ma túy. Khi vừa chấp hành xong hình phạt vào tháng 7-2016 thì bị cáo phạm tội trong vụ án này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm