Bắt giam kẻ hiếp dâm con gái bạn nhậu

Nghi can này đã bị người ta bắt quả tang đang hiếp dâm một cô gái 20 tuổi bị bệnh tâm thần vào tối 22-9-2015, tại nhà cô gái thuộc ấp Trung Cang, xã Tân Trung, huyện Đầm Dơi, Cà Mau.

Theo điều tra ban đầu, trong những ngày về quê vợ chơi (ở xã Tân Trung, Đầm Dơi), Phan Tý Em la cà nhậu nhẹt với người quen bên vợ.

 Vợ chồng anh Thuận nghèo những quyết không nhận tiền để bỏ qua cho tội ác đối với con mình

Tối 22-9-2015, Tý Em rủ một người bạn đến rõ cửa nhà anh Huỳnh Văn Thuận kiếm nhậu. Anh Thuận bày ra nhậu hết 1 lít thì Tý Em rủ Thuận đi tìm nhà khác nhậu tiếp.

Cả ba người đi đến nhà một người hàng xóm cách đó 200 m và tiếp tục nhậu. Tuy nhiên, Tý Em tự nhiên biến mất nên anh Thuận và những người khác cũng giải tán sau khi uống thêm vài ly rượu.

Khi quay về đến nhà, anh Thuận mở cửa vào thì phát hiện Tý Em đang hì hục... kéo quần lên bỏ chạy ra cửa sau.

Vào nhà phát hiện con gái (bị bệnh tâm thần) của mình bị hiếp dâm, chảy nhiều máu nên anh Thuận tri hô.

Công an sau đã mời Tý Em làm việc và tên này thừa nhận hành vi hiếp dâm con anh Thuận.

Theo cơ quan điều tra Công an huyện Đầm Dơi, do con anh Thuận không kêu la trong khi Tý Em thì khai là đồng thuận nên quá trình điều tra gặp khó khăn. Tuy nhiên, sau khi giám định con anh Thuận bị bệnh tâm thần nên đủ cơ sở khởi tố Tý Em tội hiếp dâm.

Phía người nhà nạn nhân cho biết sau khi sự vụ xảy ra, có vài người đến gia đình anh Thuận thương lượng trả 100 triệu đồng để rút đơn tố cáo. Tuy nhiên, gia đình anh Thuận đã không đồng ý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm