Bị bắn chết vì nhắn tin tình cảm với vợ bạn hàng

Bị cáo Ngô Văn Kim tại tòa. 

Bị cáo phải bồi thường cho gia đình bị hại hơn 116 triệu đồng. Ngoài ra, tòa còn buộc bị cáo phải cấp dưỡng nuôi 2 đứa con của bị hại (một sinh năm 1997, một sinh năm 1999) mỗi cháu 1 tháng 1 triệu đồng cho đến khi đủ 18 tuổi, và cấp dưỡng nuôi mẹ của bị hại mỗi tháng 2 triệu đồng cho đến khi qua đời.

Theo cáo trạng, Phan Đình Cường có đìa nuôi ốc hương tại thôn Nhơn Thọ, xã Vạn Khánh, huyện Vạn Ninh. Quá trình nuôi ốc tại đây, Cường có quen biết Kim và vợ của Kim do vợ chồng Kim bỏ mối thức ăn nuôi ốc cho đìa của Cường. 

Khoảng đầu năm 2014, Kim và gia đình nhiều lần phát hiện vợ Kim nhắn tin và gọi điện thoại di động có nội dung tình cảm trai gái qua lại với Cường. Đầu tháng 8-2014, Kim cãi nhau với vợ về nội dung trên và chị này bỏ về sống tại nhà cha mẹ ruột ở xã Vạn Phước, Vạn Ninh.

Tối ngày 11-8-2014, sau khi nhậu với bạn xong, Kim thấy ghen tức về việc vợ mình có tình cảm với anh Cường nên nảy sinh ý định giết chết anh này. Do đó, Kim về nhà lấy một khẩu súng săn tự tạo, dài khoảng 1m, trong súng đã có sẵn 1 viên đạn, rồi Kim mang súng đến đìa nuôi ốc của anh Cường mục đích để bắn tình địch

Khi đến gần đìa nuôi ốc, lúc này Kim thấy anh Cường cầm 1 khúc gỗ đi từ lán trại của đìa nuôi ốc ra. Khi còn cách anh Cường khoảng 3m thì Kim hướng nòng súng về phía anh Cường và bóp cò súng nã đạn trúng vào người anh Cường làm anh này chết tại chỗ. Sau đó, Kim bỏ chạy, vứt súng xuống đìa rồi đi về nhà ngủ. 

Rạng sáng ngày 12-8-2014, người dân phát hiện anh Cường nằm chết tại lán trại của đìa ốc. Lúc này, Kim biết tin anh Cường đã chết nên đến Công an xã Vạn Khánh đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm