'Bị cáo có phải con người không?'

Trước câu hỏi chất vấn của Hội thẩm nhân dân, bị cáo Đỗ Thành Nguyên cúi đầu.

Ngày 25-10, TAND huyện Trảng Bàng, Tây Ninh đã mở phiên sơ thẩm xét xử bị cáo Đỗ Thành Nguyên với tội danh giao cấu với trẻ em. Trước đó, phiên tòa sơ thẩm hình sự đã phải tạm ngừng vì bị hại liên tục la, khóc khi vào phòng xử và ngất xỉu mỗi lần thấy bị cáo quay xuống nhìn mình.

'Bị cáo có phải con người không?' ảnh 1
Đỗ Thành Nguyên (trái) bị công an dẫn giải.

Theo hồ sơ, Đỗ Thành Nguyên chung sống như vợ chồng với chị Thu (mẹ ruột bị hại) tại một cái chòi ở xã An Tịnh.

Em N. (bị hại, sinh năm 2002) sống với bà ngoại ở thị trấn Trảng Bàng. Em N. thường xuyên đến chòi để phụ mẹ bán trái cây.

Lợi dụng lúc chị Thu đi vắng, Nguyên đòi quan hệ với em N. và được em đồng ý. Tính từ giữa tháng 9-2015 đến tháng 10-2016, cả hai đã quan hệ ba lần. 

Đầu tháng 3-2016, gia đình thấy em N. có dấu hiệu không bình thường nên đưa đi khám. Bác sĩ cho biết em N. đã mang thai 20 tuần. Gia đình đã gửi đơn tố cáo đến Công an huyện Trảng Bàng để yêu cầu xử lý hình sự.

Tại phiên tòa, em N. liên tục phản đối và cho biết em không hề đồng ý khi Nguyên đòi quan hệ. “Ổng nói xạo, con la khóc, cố thoát ra mà ổng giữ chặt tay, con không thoát ra được”.

Sau gần một ngày xét xử căng thẳng, phiên tòa kết thúc, tòa tuyên phạt bị cáo Đỗ Thành Nguyên bảy năm tù. Ngoài ra, bị cáo phải bồi thường hơn 33 triệu đồng cho bé N. (trước đó chị của bị cáo đã chủ động bồi thường 20 triệu nên hiện tại, bị cáo còn phải tiếp tục bồi thường hơn 13 triệu tiền. Đây là tiền chăm nuôi cho bé N. trong thời gian sinh con (tiền thuê xe, người chăm nuôi, tổn thất tinh thần…).

Tiền cấp dưỡng sẽ được giải quyết trong vụ án khác khi có đủ chứng cứ chứng minh. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm