Bị cáo lơ ngơ, tòa trả hồ sơ yêu cầu cho giám định

Theo cáo trạng, Há làm công nhân ở Công ty Xe đạp Bình Minh (huyện Dĩ An, Bình Dương). Há quen biết với Nguyên và Huỳnh Văn Quân. Ngày 18-11-2014, Há nghe tin anh Dương, quản lý xưởng hàn tại công ty, chuẩn bị đuổi việc công nhân mới tuyển vào, trong đó có em của Nguyên. Trưa 22-11-2014, Há gọi điện thoại gặp Nguyên và anh Dương nói chuyện để em mình không bị đuổi.

Các bị cáo được dẫn giải về trại tạm giam. Ảnh: VŨ HỘI

Chiều cùng ngày, Nguyên, Quân và Lê Văn Huynh đang đánh bida thì nhận được điện thoại của Há kêu Nguyên đến trước cổng công ty gặp Dương nói chuyện. Nguyên rủ hai bạn cùng đến trước cổng công ty gặp Há. Lúc này Há chỉ vào anh Dương đang chạy xe máy từ cổng ra về để Nguyên, Quân và Huynh đuổi theo chặn xe anh Dương lại nói chuyện. Hai bên xảy ra xô xát, nhóm Nguyên lao vào đánh, dùng mũ bảo hiểm tấn công vào đầu khiến nạn nhân bị ngất xỉu. Cả ba bỏ chạy, nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong.

Tại tòa, bị cáo Huân có biểu hiện lơ ngơ. Từ đề nghị của luật sư cùng sự đồng tình của đại diện VKS, HĐXX đã quyết định trả hồ sơ để điều tra bổ sung nhằm làm rõ lời khai của các bị cáo, người làm chứng; xác định Há có tham gia trong vụ án này không; đưa bị cáo Huân đi giám định tâm thần.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm