Bị cha dượng 'làm bậy', bé gái 11 tuổi bỏ nhà đi

Chiều 24-8, TAND tỉnh Tây Ninh đã xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Võ Thanh Mộng (36 tuổi, Ninh Sơn, TP Tây Ninh) 20 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em theo khoản 4 Điều 112 BLHS.

Năm 2011, Mộng chung sống như vợ chồng với chị NTNL tại nhà của cha mẹ chị L. ở TP Tây Ninh. Chị N. có người con riêng tên là T. (sinh tháng 8-2005).

Đầu tháng 5-2016, cháu T. đột nhiên gói ghém quần áo rồi bỏ nhà đi. Khi người lớn tìm được và gặng hỏi, cháu mới kể lại việc bị Mộng giao cấu nhiều lần nên sợ quá.

Bị cáo Mộng tại tòa. Ảnh: T.TÙNG

Gia đình đã trình báo công an, Mộng bị bắt và đã thừa nhận hành vi của mình. Mộng khai lợi dụng lúc không có ai ở nhà đã thực hiện hành vi phạm pháp với cháu T. tổng cộng chín lần, sau đó hăm dọa sẽ đánh nếu cháu T. kể với bất kỳ ai.

Tại tòa bị cáo cúi đầu chịu tội, thành khẩn khai báo, trong khi phía gia đình cháu T. không yêu cầu bồi thường.

Bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp cho cháu T. tại tòa, đại diện Trung tâm Trợ giúp pháp lý tỉnh Tây Ninh đề nghị HĐXX cần tuyên một mức án cao nhất nhằm răn đe với bị cáo.

HĐXX nhận thấy lời khai của bị cáo tại tòa phù hợp với các tài liệu, chứng cứ thu thập trong hồ sơ vụ án nên đã tuyên phạt bị cáo Mộng 20 năm tù (mức án cao nhất so với lời đề nghị của đại diện VKSND tỉnh là từ 18 đến 20 năm). 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm