Bị đâm chết vì… đá đít trẻ em

Ngày 2-7, TAND TP Cần Thơ xét xử sơ thẩm lưu động tại phường Long Hưng, quận Ô Môn đã tuyên phạt Nguyễn Văn Bẩy (42 tuổi) 20 năm tù về tội giết người. Ngoài ra, tòa còn buộc bị cáo phải bồi thường cho gia đình bị hại tiền mai táng 22 triệu đồng.

Bị cáo Bẩy tại tòa

Theo cáo trạng, khoảng 18g ngày 5-4, Bẩy cùng em ruột là Nguyễn Hữu Trí và 1 người bạn uống rượu tại quán, trong đó có cháu G là con ruột của Hữu Trí cùng ngồi chơi.

Cả ba cùng uống rượu tới 20g thì về. Khi về, Bẩy và cháu G ghé quán uống cà phê, xem đánh bida, còn Hữu Trí đứng ngoài cửa quán nghe điện thoại.

Lúc này trong quán có Nguyễn Kế Việt cũng ngồi uống cà phê với Bẩy. Cháu G đi ngang qua đứng trước mặt làm khuất tầm nhìn của Việt nên Việt đá vào mông cháu G một cái.

Bẩy nhìn thấy liền nói “mày lớn mà đánh thằng nhỏ mà coi được hả mậy”. Việt nói, “ông nín đi, hồi đánh tới ông luôn bây giờ”. Sau đó Bẩy và Việt xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau và được người dân can ngăn.

Hữu Trí nghe cự cãi nên hỏi Bẩy, Bẩy nói cháu G bị Việt đá.Vậy là Hữu Trí và Việt lại mâu thuẫn, thách đố đánh nhau.

Việt lượm cục gạch bên đường đánh vào mặt Trí một cái thì mọi người can ngăn. Lúc này Bẩy chạy về nhà lấy hai cây dao Thái Lan chạy tới. Bẩy đâm một nhát dao trúng cổ Việt rồi bỏ chạy về nhà vứt bỏ hai cây dao phía sau nhà. Việt được người dân đưa đi cấp cứu nhưng tử vong lúc 20g50 cùng ngày. Bẩy bị công an phường bắt ngay sau đó.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm