Bị đuổi ra đường giữa khuya, nhân viên điện máy đâm chết người

Theo cáo trạng, ngày 23-7-2017 Huy vào làm nhân viên của cửa hàng điện máy QA (quận 12, TP.HCM) và được chủ cửa hàng cho ở lại đây. Huy được chủ cửa hàng bố trí ở cùng phòng với 4 nam nhân viên khác.

Đến 23 giờ hôm sau, những người ở chung phòng gọi Huy đi ăn. Do đang tắm nên Huy không nghe thấy tiếng gọi. Thấy trong phòng không có ai trả lời nên 4 người còn lại khóa cửa phòng đi ăn.

Tắm xong, Huy thấy cửa khóa bên ngoài nên bực tức, la hét, dùng ghế nhựa đập bể tủ kính trong phòng. Ngày 25-7, sự việc lại lặp lại. Sau khi tự phá cửa, Huy cầm mảnh kính vỡ đi ra ngoài. Thấy Huy hung hăng, 4 thanh niên cùng phòng báo quản lý cửa hàng là anh Thái Văn Nhân đến giải quyết.

Huy tại tòa. Ảnh: NLĐO

Tại nhà trọ, anh Nhân và Huy xảy ra xô xát. Anh Nhân tuyên bố đuổi việc, đồng thời đuổi Huy ra khỏi phòng trọ và không trả lại CMND.

Vì không có giấy tờ tùy thân nên Huy vào một quán ăn gần đó ngồi đến sáng. Sáng sớm, Huy mang theo một con dao đến cửa hàng điện máy. Vừa thấy anh Nhân, Huy lao tấn công khiến anh Nhân gục xuống và tử vong sau đó.

Huy bỏ chạy nhưng bị người dân xung quanh bắt giao công an.

Thợ may ăn cắp máy may
(PLO)- Hôm nay (20-9), TAND quận 3, TP.HCM đưa ra xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Trung Hiếu (sinh năm 1988, Phú Yên) chín tháng tù về tội trộm cắp tài sản theo khoản 1 Điều 138 BLHS.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm