Bị làm nhục vì gặp phải ‘quỷ râu xanh’ trên Zalo

Theo cáo trạng, khoảng 15 giờ ngày 17-11-2016, Hiền chở chị NTTT là bạn mới quen biết trên mạng Zalo đi ăn uống cùng với một số bạn của Hiền ở đường Điện Biên Phủ, Vĩnh Hòa, Nha Trang.

19 giờ cùng ngày, cả nhóm ăn uống xong, Hiền rủ T. đi uống nước mía nhưng T. không đi mà yêu cầu chở về ký túc xá của trường.

Hiền điều khiển xe máy chở T. đến bãi đất trống thuộc khu vực Hòn Xện, Vĩnh Hòa, Nha Trang thì dừng lại để nói chuyện. Thấy T. gọi điện thoại cho một người bạn ngồi ăn uống trước đó, Hiền liền dùng tay tát nhiều cái vào mặt của T. thì bị T. chống cự, kêu la.

Hiền nhặt 1 cục đá cầm trên tay đe dọa và yêu cầu T. phải đi theo Hiền đến nhà nghỉ.

Khi cả hai vào phòng, Hiền đòi quan hệ tình dục với T. Hiền dí điếu thuốc đang cháy sát vào mặt chị T. đe dọa châm vào mặt nếu không cho Hiền quan hệ.

Thấy T. không dám phản ứng, Hiền liền thực hiện hành vi giao cấu và dùng điện thoại chụp ảnh chị T. khi không mặc quần áo. Sau đó, Hiền chở T. về lại chỗ ở và đe dọa không được nói cho ai biết sự việc vừa xảy ra nếu không sẽ đưa ảnh của T. lên mạng xã hội.

Sau đó, Hiền nhiều lần đòi chị T. phải cho quan hệ và dọa sẽ phát tán ảnh của T. lên mạng xã hội nếu chị T. không đồng ý.

Lo sợ, chị T. đã đến cơ quan công an trình báo sự việc. Ngày 25-11-2016, Công an TP Nha Trang đã bắt giữ được Hiền.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm