Cả giám đốc, bác sĩ tham gia đường dây đánh bạc hàng trăm tỉ đồng

Có 44 bị cáo ra hầu tòa với các tội danh tổ chức đánh bạc và đánh bạc, trong đó có 11 bị cáo bị truy tố tội danh tổ chức đánh bạc và 33 bị cáo còn lại hầu tòa về tội đánh bạc.

Các bị cáo tại phiên tòa.

Theo cáo trạng, website www.m88.com là trang mạng cá độ thể thao, đua ngựa... Nhà cái M88 có máy chủ đặt tại nước ngoài. Và trang web có giao diện tiếng Việt do một số đối tượng ở nước ngoài câu kết với một số người tại Việt Nam lập các nhóm tổ chức đánh bạc. Trần Hầu Chí (đã bỏ trốn), Trần Long Thạnh câu kết với Trần Quốc Khôi, Dịp Một Sáng và nhiều người khác mở nhiều tài khoản ngân hàng trung chuyển tiền đánh bạc ra nước ngoài.

Từ tháng 4-2013 đến tháng 9-2014, thông qua Chí và các đầu mối đã trực tiếp mở hoặc thuê người khác mở 22 tài khoản ngân hàng làm tài khoản đại diện cho M88 để nhận tiền của những người tham gia đánh bạc, chuyển trả tiền thắng cho người đánh bạc... Đặc biệt, có 15 tài khoản được sử dụng để trung chuyển 644 tỉ đồng ra nước ngoài. Các bị cáo được hưởng lợi từ mỗi tài khoản trung chuyển.

Người chơi muốn lên chiếu bạc phải tạo tài khoản thành viên tại M88.com và nộp tiền bằng cách chuyển khoản vào tài khoản của M88.

Những bị cáo tham gia đánh bạc có cả những người có nghề nghiệp, vị trí nhất định như giám đốc, bác sĩ và một số là lao động tự do.

Dự kiến phiên xử sẽ kéo dài đến ngày 16-11 này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm